Aarom Ramsdale: Thủ môn chuyền bóng bước 1 hay nhất Premier League

Theo thống kê từ CIESC, Aarom Ramsdale hiện đang là thủ thành trong danh sách U25 tạo ra tầm ảnh hưởng lớn nhất lên đội bóng mà anh đang thi đấu với điểm số 90.6/100.

Tin liên quan

Sở hữu thông số ấn tượng

Bên cạnh đó, Aaron Ramsdale cũng đang là thủ thành sở hữu số điểm chuyền bóng cao nhất Premier League tính tới thời điểm hiện tại (83.0).

Các đường chuyền phát động tấn công của Aaron Ramsdale vẫn luôn là điểm mấu chốt giúp Arsenal vượt qua được từ 1 tới 2 lớp pressing của đối phương. Nhờ vậy mà các tuyến trên của Pháo Thủ có thể bắt đầu lên bóng với ít sức ép hơn.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

aarom-ramsdale-thu-mon-chuyen-bong-buoc-1-hay-nhat-premier-league

Đúng là Aaron Ramsdale vẫn cần cải thiện điểm yếu 1v1 của anh tuy nhiên, đây đã luôn là yếu điểm của hầu hết các thủ thành phải chơi dưới một hàng phòng ngự dâng cao.

Không chỉ riêng Aaron Ramsdale, mà Ederson Moraes cũng luôn gặp phải các tình huống tương tự bởi những cú dứt điểm họ đối mặt sẽ luôn khó giải quyết và mang tính sát thương cao hơn rất nhiều so với các thủ môn truyền thống. Việc đòi hỏi Aaron Ramsdale phải trở nên toàn diện ở mọi khả năng với lứa tuổi 24 của một thủ môn là điều cực kỳ khó.

Bên cạnh đó, thủ thành này cũng đã phải làm quen với nhiều cách chơi, các tình huống dứt điểm, cũng như các trải nghiệm khác nhau chỉ trong một vài mùa giải đã qua. Aaron Ramsdale đã luôn phải thích nghi và không phải ngẫu nhiên khi anh luôn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở mọi đội bóng mà anh từng thi đấu.

Aaron Ramsdale là một thủ môn mang ‘năng lượng’ khổng lồ, một thù môn cá tính, luôn muốn tham gia vào mọi pha bóng và đứng trên đỉnh cao. Sự tự tin của anh ở những pha cứu thua sẽ gia tăng tỉ lệ thuận với số cú dứt điểm mà anh phải đối mặt.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

aarom-ramsdale-thu-mon-chuyen-bong-buoc-1-hay-nhat-premier-league-2

Tại Arsenal, chúng ta yêu cầu Aaron Ramsdale thực thi một lối chơi điềm tĩnh, tỉnh táo và cần phải tư duy nhiều hơn. Một sự thay đổi hoàn toàn so với những trải nghiệm trước đó của anh.

Thách thức hiện tại với Aaron Ramsdale không phải là ngăn chặn các pha dứt điểm mà là hoàn toàn thích ứng với cách chơi mà HLV Mikel Arteta yêu cầu. Đây sẽ là một thử thách khổng lồ với mọi thủ môn tuy nhiên, Aaron Ramsdale đã bắt đầu thực hiện nó ở tuổi 23 và anh đang có những màn thể hiện tốt, cả về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu…!

Bình Luận

8XBET

8XBET