Bản cập nhật tình hình nhân sự chấn thương của Arsenal trước thềm đại chiến Tottenham

Bản cập nhật đầy đủ tình hình chấn thương của Arsenal trước thềm đại chiến Tottenham:

Tin liên quan

Tình hình nhân sự mới nhất của Arsenal

Kieran Tierney chấn thương đầu trong trận gặp Ireland. HLV trưởng Steve Clarke xác nhận ông rút Tierney khỏi sân để đề phòng, không có gì nghiêm trọng.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

ban-cap-nhat-tinh-hinh-nhan-su-chan-thuong-cua-arsenal-truoc-them-dai-chien-tottenham

Martin Ødegaard chấn thương cơ bắp chân, đây là vấn đề tồn tại nhiều tuần qua. Arsenal quyết định để Ødegaard ngồi ngoài trận Brentford nhằm giúp trụ cột hồi phục hoàn toàn. Ødegaard hiện đã bình phục và trở lại ĐTQG thi đấu. Trong trận đấu với Slovenia, Ødegaard ra sân 71 phút. HLV trưởng Stale Solbakken tiết lộ ông giữ liên lạc chặt chẽ với Mikel Arteta và Edu, đảm bảo vì một Ødegaard khỏe mạnh nhất.

Thomas Partey dính chấn thương đầu gối, Arsenal đã thống nhất với LĐBĐ Ghana rằng Partey cần trở lại London để kiểm tra và hai bên sử dụng biện pháp đề phòng. Theo kết quả quét ban đầu của đội ngũ y tế ĐT Ghana, mọi thứ đều ổn và Partey có thể trở lại trong trận gặp Tottenham.

Oleksandr Zinchenko chấn thương cơ bắp chân, không lên tuyển dự các trận gặp Scotland và Armenia. Sẽ bình phục và trở lại trong trận gặp Tottenham.

Mohamed Elneny chấn thương gân khoeo, ngồi ngoài hết năm và chỉ có thể trở lại sau tháng Giêng.

Emile Smith Rowe chấn thương háng, đây đã là chấn thương đã âm ĩ nhiều tuần khiến Smith Rowe không có được

hể trạng tốt nhất. Khả năng trở lại trận gặp Tottenham còn bỏ ngỏ.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

ban-cap-nhat-tinh-hinh-nhan-su-chan-thuong-cua-arsenal-truoc-them-dai-chien-tottenham-22

Cedric Soares dính chấn thương trong buổi tập trước trận gặp FC Zurich ở Europa League, được dự đoán chỉ ngồi ngoài 2 tuần nên khả năng cao Cedric có thể trở lại ở trận gặp Tottenham hoặc sau đó

Reiss Nelson dính chấn thương cơ bắp chân, hiện đã bình phục hoàn toàn và tham gia tập luyện full giáo án cùng các đồng đội. Mikel Arteta vẫn chưa vội sử dụng Nelson vì anh ngồi ngoài một thời gian dài, việc Nelson có được đăng ký hay không tùy thuộc vào Arteta.

Tomiyasu vẫn còn bỏ ngỏ, cần kiểm tra đánh giá thêm từ phía các bác sĩ CLB. ĐT Nhật Bản xác nhận chia tay tuyển thủ Tomiyasu Takehiro theo yêu cầu của Arsenal vì lý do “hoàn cảnh của CLB”. Tomiyasu trở về London và không tham dự trận gặp Ecuador vào ngày 27/09, đồng nghĩa được nghỉ thi đấu trọn vẹn 1 tuần trước trận gặp Tottenham.

Tình hình rất khả quan trước trận gặp Tottenham.

Bình Luận

8XBET

8XBET