Bầu Đức nói dối và nghệ thuật theo đuổi sự dối gian đến tận cùng

Năm 2015, một bầu Đức lỗi lạc nhỡ tay thanh lý hết những chiến binh lớn tuổi, giao vận mệnh đội bóng cho nguyên lứa măng non Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh… và những cầu thủ nổi lên trong đội hình U19 Quốc gia.

Tin liên quan

Cứ nổ đi xong rồi tinh

Đó là một quyết định sai lầm, vì đội bóng nào cũng cần có những người dày dạn kinh nghiệm trận mạc dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Quả nhiên, HAGL thua vỡ mặt ở mọi mặt trận. Thậm chí còn hoang mang kêu rằng các đội quây đập, đánh hội đồng đội bóng này.

Ai cũng biết ở thể thức đấu vòng tròn, sau vài vòng đầu, nếu điểm mặt được đội yếu, các đội sẽ dồn toàn lực vào để dí, vì thắng được họ coi như tránh suất xuống hạng, và muốn đua top thì phải ăn điểm tối đa trước đội yếu rồi.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

bau-duc-noi-doi-va-nghe-thuat-theo-duoi-su-doi-gian-den-tan-cung-1
Cứ nổ đi xong rồi tính

Lúc này bầu Đức đưa ra tuyên bố “thua cũng được, nhưng phải đá đẹp”. Tôn chỉ này được báo chí và cổ động viên khai thác tối đa, nhưng những người biết thì hiểu rằng đó là một lời nói dối, mục đích chữa cho cái sai khi làm cuộc cách mạng nói trên. Không đời nào một ông chủ yêu bóng đá, tính quyết liệt như anh Ba lại chịu thua nhiều đến thế, nhưng nhỡ rồi, biết làm thế nào?

May mà bầu Đức có cái hay ít ai có, là ông biến lời nói dối này trở nên dễ thương bằng cách theo đuổi nó đến cùng. Những quả xanh giờ cũng đã chín cả, cân sức cân tài va nhau với Hà Nội chiều nay trên sân Hàng Đẫy. Trận này HAGL ăn trước, cuối trận Hanoi gỡ 1-1. Khán giả rất thính khi hiểu đây có thể là trận thư hùng cuối cùng giữa 2 đội bóng có lối chơi nhất Việt Nam, trước khi những chàng trai nhà bầu Đức “cập bến 28 tuổi”, rất có thể mỗi người một ngả sau năm nay, không còn là đội bóng Quốc dân nữa rồi.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

bau-duc-noi-doi-va-nghe-thuat-theo-duoi-su-doi-gian-den-tan-cung-2
Có thể những Văn Toàn, Công Phượng mùa sau không còn ở HAGL.

Bài học rút ra là lỡ chém mạnh mồm thì cũng không sao cả. Quan trọng có dám làm nó bằng được không. Như cũng năm 2015, VietGoal có hơn 300 cầu thủ nhí mà đã giật tít là Trung tâm Bóng đá Trẻ em lớn nhất Việt Nam rồi. Việc phía sau đơn giản chỉ là làm bằng được như bây giờ mà thôi

Bình Luận

8XBET

8XBET