Bùi Tiến Dũng:’Tôi mong con trai mình sau này đừng vì 1 chút hào quang mà quên cố gắng’

Cô vợ của Bùi Tiến Dũng- Dianka đã mang thai cậu quý tử đầu lòng. Thủ thành người Thanh Hóa không kìm nổi xúc động và có những chia sẻ đầu tiên về cảm giác lần đầu tiên được làm bố.

Tin liên quan

Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm giác lên chức bố

Noi gương những “ông bố bỉm sữa” như Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Phan Văn Đức….thì Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka đã báo tin vui khi chuẩn bị chào đón cậu quý tử đầu lòng. Cả hai đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ đề mừng sự kiện quan trọng này.

Bùi Tiến Dũng và vợ đều vỡ òa trong hạnh phúc. “Người hùng Thường Châu” chia sẻ  trên trang cá nhân của mình:

“Ba mẹ ngóng chờ sự ra đời của con. Sonhine của Ba Mẹ.. Con đã làm tỏa sáng thế giới của ba.”.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

bui-tien-dung-toi-mong-con-trai-minh-sau-nay-dung-vi-1-chut-hao-quang-ma-quen-co-gang-1
Bùi Tiến Dũng sẽ đón cậu con trai đầu lòng

Chia sẻ với tờ Thanh niên, Bùi Tiến Dũng mong muốn con trai mình sau này sẽ trở thành người đàn ông không ngừng cố gắng, biết làm điểm tựa cho gia đình:

“Giả sử sau này Sonhine của tôi có nổi tiếng. Tôi mong con trai mình sau này đừng vì 1 chút hào quang mà quên cố gắng. Sau chiến dịch U23 Châu Á 2018, tôi đã lơi là với bản thân và đánh mất mình. Tôi không mong con trai mình sẽ lặp lại những sai lầm tương tự. Dũng và bà xã sẽ định hướng cho Sonhine trở thành người đàn ông tự lập, có trách nhiệm với gia đình.”

Lần đầu làm bố, rõ ràng trách nhiệm của Bùi Tiến Dũng với gia đình nhỏ của mình sẽ trở nên cao cả, nặng nề hơn. Hy vọng Dũng sẽ có thêm động lực thi đấu trong màu áo câu lạc bộ TP.HCM và xa hơn có thể trở lại Đội tuyển Quốc gia trong tương lai gần.

Tại V-League 2022, Bùi Tiến Dũng đã được tạo điều kiện ra sân bắt chính 3 trận liên tiếp cho TP.HCM. Dù vẫn còn những sai số, song có thể thấy những nỗ lực đáng khen của người hùng Thường Châu năm nào. Dũng đã thể hiện những pha phản xạ xuất thần, nhiều lần cứu thua cho đội nhà.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

bui-tien-dung-toi-mong-con-trai-minh-sau-nay-dung-vi-1-chut-hao-quang-ma-quen-co-gang-2
Bùi Tiến Dũng và Dianka hạnh phúc đón thêm thành viên

Dự kiến, Dianka sẽ hạ sinh vào cuối năm nay. Người hâm mộ hy vọng Dianka có thể mẹ tròn con vuông và đem đến cuộc đời một đứa trẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Bình Luận

8XBET

8XBET