Chelsea: Cần đặc biệt kiên nhẫn với trường hợp của Cucurella

Sự xuất hiện của Marc Cucurella sẽ giúp Chelsea giải quyết rất nhiều vấn đề, vì thế đòi hỏi The Blues cần đặc biệt kiên nhẫn với cựu hậu vệ cánh của Brighton:

Tin liên quan

Còn mới nên đòi hỏi sự kiên nhẫn

Ngắn hạn: Một cầu thủ có thể thi đấu đúng với vai trò mà Rudiger để lại, ít nhất là khả năng đóng góp ở mặt tấn công. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng không còn nhiều mặt hàng “tươi ngon” ở vị trí trung vệ lệch trái, Cucurella là một lựa chọn không hề tồi. Như những gì đã chia sẽ, Tuchel muốn duy trì Chelsea hiện tại được như mùa trước, rồi mới nghĩ tới chuyện nâng cấp.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

chelsea-can-dac-biet-kien-nhan-voi-truong-hop-cua-cucurella-1

Dài hạn: Lựa chọn cạnh tranh vị trí – xoay tua với Ben Chiwell. Chắc hẳn chúng ta đã quá ngán ngẩm với sự trồi sụt, đánh lô tô của Alonso và Emerson mỗi khi họ ra sân và họ cũng sẽ sớm rời sân Stamford Bridge trong nay mai. Một hậu vệ bám biên thuần như Cucurella sẽ giúp Chelsea đa dạng về mặt chiến thuật hay còn gọi là tactical versatility như các bạn hay nghe.

Đừng bao giờ nghĩ việc có một cầu thủ chất lượng, xong mua thêm một cái tên nữa để cạnh tranh là thừa. Mối quan hệ win-win đấy các bạn ạ.thay vì tìm kiếm thêm một CB thì mua Cucurella ổn phết đấy chứ. đá được cả LCB, vừa thay được Chilwell. con Ben nguyên cái pre-season đá đấm vật vờ chết đi được, nằm lâu quá cảm giác bóng tệ đi hẳn. 50M cho Cucurella với Chelsea thì không hề đắt, vì Chelsea từng muốn bỏ ra một số tiền tương tự để mua Ake.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

chelsea-can-dac-biet-kien-nhan-voi-truong-hop-cua-cucurella-3

Nói chung case này giải quyết nhanh gọn, 50 triệu Bảng cũng không phải là quá cao khi Cucurella cũng chỉ mới 24 tuổi. Còn BLĐ không mua thì chửi, mua thì chê lùn, chê đắt, chê mới nổi 1 mùa. Kiểu này để tôi contact Todd bảo mua Ha Ri Mắc Goai Ồ về đá LCB – đã cao lại còn có nhiều kinh nghiệm chinh chiến.

Bình Luận

8XBET

8XBET