Chelsea chuẩn bị cho Bayer Leverkusen mượn Callum Hudson-Odoi

Bayer Leverkusen đang ở rất gần với việc mượn thành công Callum Hudson-Odoi.

Tin liên quan

Chelsea khả năng cao cho Odoi đi tu nghiệp

Tuy mọi thứ vẫn chưa hoàn tất nhưng cả hai bên đều tin rằng thương vụ sẽ thành công. Được rất nhiều CLB chèo kéo như Newcastle và Southampton hay một đội khác ở Bundesliga là Borussia Dortmund, Hudson-Odoi sau một thời gian cân nhắc đã chọn Leverkusen là bến đỗ mùa này.

Hiện tại, Bayer Neverkusen đang ngụp lặn ở cuối BXH khi chưa có được điểm nào sau 3 vòng đấu. Chuyển đến Đức thi đấu, Odoi sẽ làm đồng đội với những cái tên cộm cán như huyền thoại Manchester United Fosu-Mensah, tiền đạo mùa Euro Patrik Schick, nhà vô địch Copa America Charles Aranguiz hay thần đồng đứt chun Florian Wirtz.

>>> Truy cập link: Tường thuật trực tiếp bóng đá 90Phut TV <<<

chelsea-chuan-bi-cho-bayer-leverkusen-muon-callum-hudson-odoi-1
Chelsea chuẩn bị cho mượn Odoi

Tier 2 John Percy của Telegraph vừa thông báo rằng Leicester City đã từ chối bid thứ 3 của Chelsea trị giá £70 triệu (£60M+ add-ons). Brendan Rodgers sẽ xem xét việc đăng kí Fofana thi đấu trở lại vào cuối tuần này nếu như không có bid nào được gửi thêm.

Làm ăn với bọn Cáo khó nhằn thật sự, nhất là khi tụi nó nắm đằng chuôi. Chắc phải next thôi, què quặt chút chờ World Cup xem có ai breakthrough thì mùa Đông hốt.

Real Madrid bỏ £40 triệu cho một cầu thủ có chưa tới 10 bàn trong sự nghiệp ở Serie A Brazil. Bayern Munich sẵn sàng chi £70 cho Hudson-Odoi chỉ mới có đúng mùa giải chuyên nghiệp trọn vẹn đầu tiên.

>>> Đừng bỏ qua: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

chelsea-chuan-bi-cho-bayer-leverkusen-muon-callum-hudson-odoi-2
Odoi không có nhiều đất diễn ở Chelsea

Có thể họ sẽ chứng minh được tài năng và phát triển thành một cầu thủ đáng giá gấp đôi, gấp ba như Hazard, Vinicius, Neymar…Có thể họ thất bại như Robinho, Quaresma, Pepe…Đó là thứ mà chúng ta phải chấp nhận khi mua cầu thủ trẻ.Hè trước Chelsea bỏ lỡ Tchouameni với giá chỉ £35 triệu.

Bình Luận

8XBET

8XBET