Chelsea sẵn sàng chi 150 triệu bảng để đón về 5 cái tên

Theo Matt Law, Chelsea sẵn sàng chi hơn £150 triệu để chiêu mộ 5 cái tên Wesley Fofana, Anthony Gordon, Pierre-Emerick Aubameyang, Frenkie de Jong và tuyển thủ U19 Ý Cesare Casadei – người sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay, trong 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Tin liên quan

Trong khi đó, Chelsea cũng đang rất tự tin trong thương vụ Aubameyang khi đã đặt lên bàn đàm phán con số £24 triệu. Nhiều khả năng Barcelona sẽ sớm chấp nhận bán tiền đạo 33 tuổi để giải quyết vấn đề tài chính.

Trên quan điểm cá nhân thì mình chê Aubameyang nhưng nhìn trên thị trường hiện tại cũng chẳng còn cái tên nào khá hơn có thể mua được. Aubameyang – một mẫu tiền đạo có thể hoạt động rộng, đa năng, có thể là phương án để Tuchel đa dạng chiến thuật. Nên nhớ trong những mùa giải đỉnh cao nhất của mình, cầu thủ 33 tuổi thường có xu hướng đá lệch trái và được “phục vụ” bởi một false 9 là Lacazette. Mà Lacazette làm được thì chẳng có lý do gì Kai không làm được.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

chelsea-san-sang-chi-150-trieu-bang-de-don-ve-5-cai-ten-1

Nói thế thôi chứ mình nghĩ Aubameyang đem về không phải để đá chính đâu, làm phương án xoay tua, đa dạng thêm chiến thuật hoặc bế tắc quá thì tung vào đổi gió thôi.

Còn xài cả hai pivot động thì cũng không ít. Điển hình là cặp Schone – De Jong của Ajax. Đơn giản người này lên, người kia sẽ phải giữ vị trí để lót, bao quát cái khoảng trống mà đối tác của mình để lại. Điều này mình khẳng định Declan Rice làm được, làm suốt, thậm chí là làm rất tốt vì người đá cặp của anh là Soucek thường có xu hướng xâm nhập vòng cấm để đánh đầu trong những tình huống phản công hay cố định.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

chelsea-san-sang-chi-150-trieu-bang-de-don-ve-5-cai-ten-2

Concept double pivot động Tuchel cũng từng nghĩ tới rồi. Vì mục tiêu qua nhiều mùa của Chelsea là Tchouameni – người cũng sẽ ở đáy hàng tiền vệ nhận bóng như một single pivot để kéo nhưng khi đội phòng ngự, anh là một máy cày, chạy bao quát khắp mặt sân và cần người lót cho, đó là Fofana – nhưng Youssouf chứ không phải Wesley.

Bình Luận

8XBET

8XBET