Chưa từng có trong lịch sử V-League: Becamex Bình Dương dùng 2 HLV trên băng ghế huấn luyện

Đội bóng chủ quản của Tiến Linh chuẩn bị đưa ra một quyết định chưa từng có trong lịch sử của V-League.

Tin liên quan

Becamex Bình Dương dùng 2 HLV trên băng ghế huấn luyện

Sau khi gia nhập Becamex Bình Dương với tư cách trợ lý HLV trưởng, nhiều khả năng 2 chiến lược gia gốc Bắc đó là Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng sẽ cùng nhau làm HLV trưởng tại Bình Dương trong trận đấu thuộc vòng 10 Vleague 2022 gặp chính đội bóng cũ của ông Phan Bá Hùng – Topenland Bình Định.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

chua-tung-co-trong-lich-su-v-league-becamex-binh-duong-dung-2-hlv-tren-bang-ghe-huan-luyen-1
HLV Lư Đình Tuấn sẽ dẫn dắt Bình Dương

Ở 1 diễn biến khác cũng trong nội bộ BHL Bình Dương, sau khi bổ nhiệm 2 trợ lý có thâm niên hoạt động bóng đá VN lâu năm, BLĐ Bình Dương nhiều khả năng sẽ luân chuyển HLV Đặng Trần Chỉnh và GĐKT Nguyễn Thanh Sơn xuống tuyến trẻ sau khi đội bóng thất thủ có thành tích bết bát với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 4 trận đấu.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm những thông tin liên quan đến cựu HLV ĐTQG VN và TpHCM – Toshiya Miura nhưng theo 1 số nguồn tin chính thống, chiến lược gia Nhật Bản sẽ gia nhập Bình Dương trước vòng 14 và sẽ cùng những người cộng sự cũ ở ĐTQG bao gồm Lư Đình Tuấn hay Nguyễn Đức Cảnh tái thiết Bình Dương.

Đầu mùa giải năm nay, BLĐ Bình Dương đã tin tưởng và thay đổi vị trí công tác của ông Đặng Trần Chỉnh từ vị trí Trưởng đoàn kiêm GĐKT sang HLV trưởng và giao toàn quyền tự quyết lực lượng cho ông Chỉnh. Đội bóng cũng đã có khởi đầu không quá tệ với 1 trận thắng và 2 trận hòa sau 4 vòng, lọt top 4 Vleague.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

chua-tung-co-trong-lich-su-v-league-becamex-binh-duong-dung-2-hlv-tren-bang-ghe-huan-luyen-2
HLV Phan Bá Hùng

Tuy nhiên sau khi Vleague trở lại, Bình Dương đã tụt dốc không phanh khi chỉ giành thêm 1 trận thắng + 1 trận hòa và để thua 2 trận sân khách trước những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 4 như HAGL hay Hà Tĩnh. Sự chán chường của BLĐ Bình Dương đã lộ ra ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương trên sân Pleiku khi người dẫn dắt Bình Dương trận đấu đó là trợ lý Nguyễn Đức Cảnh + Huỳnh Kesley Alves.

Bình Luận

8XBET

8XBET