Chuyện Arsenal để thua M.U: Trách Lokonga 1 thì trách Arteta 10

Thật cay đắng khi nói những lời này nhưng sự thật Arteta- Arsenal đã nhận được một bài học quá đủ để các cầu thủ phải ngấm sâu vào tiềm thức.

Tin liên quan

Trận đấu đã qua đi, nói thêm cũng không có ích gì. Nhưng việc mọi người đem Lokonga ra t.ế sống khiến mình phải nói.

Mikel Arteta đã tạo ra một hệ thống tuyệt vời, giúp Arsenal vận hành ở vai vế đội cửa trên và luôn có thể tạo ra bàn thắng. Nhưng… Arsenal cần biết chơi đúng thời điểm, hay nói đúng hơn là mình muốn thấy sự linh hoạt.

Giai đoạn sau khi Arsenal gỡ hòa, Arsenal cần chơi chậm lại. Manchester United chơi trên sân nhà, họ có nhiều áp lực hơn để dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Mikel Arteta đáng lẽ nên kìm đội hình lại và điều tiết nhịp độ chậm một chút.

Việc tiếp tục dâng cao và gây áp lực liên tục, bỏ lại sau lưng một khoảng trống vô tận chẳng khác nào tự tay trao cho Manchester United cơ hội chơi món đòn sở trường.

Đây là Manchester United trên Old Trafford, không phải Aston Villa, không phải Fulham. Aston Villa, Fulham phản công không thể gây sát thương cho Arsenal nhưng Manchester United thì có.

Việc liên tục tấn công như một canh bạc, làm mình nhớ đến Manchester City gặp Real Madrid ở Bernabeu mùa trước.

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

chuyen-arsenal-de-thua-m-u-trach-lokonga-1-thi-trach-arteta-2

Albert Sambi Lokonga không tệ đến mức như mọi người mô tả, cậu bé chơi với thái độ tích cực, đó không phải thứ tâm lý mà cầu thủ trẻ nào cũng có. Nhưng với đội hình dâng quá cao, bạn thừa biết sai số trong các pha phối hợp có thể xảy ra.

Mikel Arteta phải biết đây là Lokonga, không phải Thomas Partey hay Elneny, anh đáng lẽ phải hiểu Arsenal đang có gì và cần chơi như thế nào ở thời điểm nào.

Em rất cảm ơn vì anh đã nâng cấp Arsenal lên một tầm cao mới, nhưng anh phải tỉnh táo hơn. Đôi khi muốn tạo nên một thế lực, chúng ta không cần thiết phải áp đảo đối phương mọi giá.

Thật ấu trĩ khi ngồi đây và nói một HLV cần làm thế nào. Đây chỉ là quan điểm cá nhân mình, Lokonga không đáng bị mọi người vùi sâu đến vậy. Trust the Process, vẫn là vậy, sẽ là vậy.

Chắt chiu, chắt chiu và lạnh lùng hơn.

Arsenal là một trong những đội, nếu không nói là đội hàng đầu tạo ra số bàn thắng kỳ vọng cao nhất. Đêm qua, Arsenal tiếp tục tạo ra 1.52 chỉ số kỳ vọng bàn thắng, nhưng đổi lại là một số 1 tròn chĩnh. Manchester United là 1.47 nhưng họ tung 3 đòn quyết định kết liễu Arsenal hừng hực khí thế.

>>> Xem tại đây: Link xem trực bóng đá ngon <<<

chuyen-arsenal-de-thua-m-u-trach-lokonga-1-thi-trach-arteta-3

Chúng ta thắng 5 vòng đầu, tạo ra một hệ thống tuyệt vời để kiểm soát áp đảo đối phương. Nhưng lại luôn nơm nớp lo sợ về việc phải trả giá nếu không tận dụng được cơ hội tạo ra.

Và hôm nay, Manchester United đã thay mặt các đối thủ khác bắt Arsenal phải trả cái giá đó, trả một cách cay đắng.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ ngồi lại cùng ban huấn luyện để khắc phục bài toán này. Đừng kỳ vọng vào mỗi Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah, Arsenal phải tạo ra bàn thắng từ mọi vị trí khi chúng ta có thể.

Một hệ thống tuyệt vời, chúng ta phát triển rất tốt rồi đó, giờ hãy mài l.ưỡi k.iếm để mỗi cú vung trở nên nguy hiểm hơn.

Bình Luận

8XBET

8XBET