Công Phượng:’Toàn và tôi có giao kèo ai đoạt vua phá lưới, phải lấy tiền thưởng đó để làm từ thiện’

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức bình phục chấn thương và trở lại tập luyện trong đội hình HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC cuối tuần này.

Tin liên quan

Công Phượng trở lại, HAGL thêm sức mạnh trước trận gặp Sài Gòn FC

Dính chấn thương trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League, Công Phượng đã phải nghỉ thi đấu suốt gần 1 tháng. Thật may mắn khi chân sút xứ Nghệ đã bình phục nhanh hơn dự kiến, anh trở lại sân tập ngày hôm nay, các cổ động viên HAGL quây kín sân để được xem Phượng và các đồng đội tập luyện. Đầu gối của chân sút xứ Nghệ đã không còn phải đeo băng bảo vệ nữa.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

cong-phuong-toan-va-toi-co-giao-keo-ai-doat-vua-pha-luoi-phai-lay-tien-thuong-de-lam-tu-thien-1
Công Phượng bình phục chấn thương trở lại đội hình HAGL

Công Phượng và Văn Toàn đang là hai chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho HAGL từ đầu mùa đến giờ với 3 bàn mỗi người. Phượng cho biết, bên cạnh giúp đội bóng hướng đến chức vô địch V-League, anh và Toàn đã có một giao kèo nếu 1 trong 2 đoạt danh hiệu vua phá lưới:

“Toàn và tôi đang có 3 bàn, chúng tôi đều mong muốn nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Văn Toàn và tôi có giao kèo ai đoạt vua phá lưới phải lấy tiền thưởng để làm từ thiện. Cả đội đều háo hức, chúng tôi hiểu rằng đây đang là giai đoạn HAGL có phong độ ấn tượng nhất suốt 5-6 năm qua. Chúng tôi ăn ý hơn và đã có thể nghĩ đến câu chuyện vô địch V-League. Không còn như những năm trước, HAGL bây giờ không phải là đội bóng chỉ chăm chăm lo chuyện trụ hạng.”

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

cong-phuong-toan-va-toi-co-giao-keo-ai-doat-vua-pha-luoi-phai-lay-tien-thuong-de-lam-tu-thien-2
Một hàng dài NHM đứng dọc bên ngoài sân theo dõi hơn 1 tiếng tập luyện của đoàn quân phố núi

Quay trở lại với HAGL, đội bóng của huấn luyện viên Kiatisak đang có phong độ ấn tượng với 5 trận bất bại, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp kể từ khi V-League trở lại. Lúc này họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đại kình địch Hà Nội FC 3 điểm. Trong 4 trận gần nhất, HAGL giành 12 điểm và chỉ thủng lưới 1 lần.

Bình Luận

8XBET

8XBET