Đã đến lúc sân Việt Trì thay Mỹ Đình trở thành sân vận động Quốc gia ?

Nhận thấy mấy ngày nay có những tranh cãi không đáng có về việc tổ chức các trận đấu bóng đá của ĐTQG trên 2 sân Việt Trì.

Tin liên quan

Sân Việt Trì đang vươn tầm với bóng đá Việt

Nhiều người cứ so sánh với Thiên Trường là kín sân kể cả không có đội chủ nhà chứ dù sao nó cũng là sự tổng hoà của nhiều yếu tố nữa. Người dân Nam Định đam mê với bóng đá là điều không thể phủ nhận, thứ hai là free vé nữa nhưng chính vì có đam mê với bóng đá nên kể cả free mới kín thế này chứ nếu ở địa phương khác mà free chắc gì đã được nửa sân.

Và yếu tố cuối cùng mình muốn nói là Nam Đình buồn lắm ít chỗ vui chơi giải trí  (tôi quê Nam Định nhé nên hiểu rõ trên thành phố Nam Định có gì không) cho nên có những trận bóng thế này như là dịp để người dân đi giải trí luôn ấy. Điều này cũng tương tự Hà Nội cách đây 20 năm đổ về trước, khi mà thời đại công nghệ số chưa phát triển, những khu vui chơi giải trí chưa phải nhiều thì những trận bóng trên sân Hàng Đẫy hay sân Cột Cờ đông khán giả là chuyện như cơm bữa

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

da-den-luc-san-viet-tri-thay-my-dinh-tro-thanh-san-van-dong-quoc-gia-1
Sân Việt Trì đã rất thành công trong việc đăng cai các trận đấu vòng bảng Sea Games 31

Cá nhân tôi nếu được chọn tôi thích bảng của Việt Nam đá ở Thiên Trường hoặc Lạch Tray hơn. Đây là 2 SVĐ có lượng CĐV cuồng nhiệt bậc nhất nước ta rồi, chưa kể họ cũng có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện bóng đá và cả cơ sở vật chất đạt thừa tiêu chuẩn luôn. Nhưng thôi cho Phú Thọ tổ chức coi như thúc đẩy phong trào bóng đá của tỉnh nữa.

Cá nhân mình rất ủng hộ việc đưa các trận đấu của các đội tuyển về các địa phương để dân tỉnh họ có thể cổ vũ cho đội tuyển nước nhà chứ không riêng gì thủ đô, nơi mà nhiều khi khán giả đã cảm thấy rất no nê về những sự kiện này rồi.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

da-den-luc-san-viet-tri-thay-my-dinh-tro-thanh-san-van-dong-quoc-gia-2
Sân Việt Trì chứng kiến nhiều thời khắc đặc biệt của bóng đá Việt Nam

Phú Thọ hay bất kì tỉnh nào tổ chức cũng được nhưng ít nhất thì cái sân bãi, cơ sở vật chất tập luyện nó phải ổn áp chút chứ như này thì ô uế quá. Phải chăng vì mục đích hay lợi ích nào đó mới đưa bảng của U23 VN về thi đấu bằng đc ở Phú Thọ chứ xung quanh các tỉnh miền bắc ko thiếu những nơi có sân bãi lẫn cơ sở vật chất tốt hơn : Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chưa kể yếu tố cuồng nhiệt của các CĐV khu vực đó khỏi phải bàn rồi

Bình Luận

8XBET

8XBET