Đề phòng mua hụt Fofana, Chelsea tính đường sắm Edmond Tapsoba

Theo Sky Sports Đức thì Chelsea đã tính tới phương án thay thế mục tiêu Fofana bằng cái tên Edmond Tapsoba.

Tin liên quan

Trung vệ của Leverkusen năm nay 23 tuổi và sở hữu chiều cao 1m94. Hiện mức định giá của anh là 30 triệu euro
Chelsea muốn Ajax mua đứt luôn Ziyech thay vì phương án hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt.

Nhưng Ajax cho biết họ vẫn đang xem xét. Việc đưa ra phương án nào còn tuỳ thuộc vào đề nghị mà Man Utd đưa ra cho Anthony.

CLB Salernitana của Ý đã liên hệ để hỏi mượn tiền đạo Batshuayi kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên hiện chân sút người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Chelsea sẽ muốn bán luôn. Hoặc ít nhất là kí thêm 1 năm kèm điều khoản bắt buộc mua.

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

de-phong-mua-hut-fofana-chelsea-tinh-duong-sam-edmond-tapsoba-1
Quân bài dự phòng cho Fofana

AC Milan và Leipzig gia nhập cuộc đua với Inter Milan nhằm hỏi mượn Chalobah. Chalobah sẽ chỉ rời đi nếu như có trung vệ mới gia nhập Chelsea.

Sự quan tâm của Barca dành cho Marcos Alonso đang ngày càng nguội đi. Có cảm giác Alonso không còn là mục tiêu ưu tiên của Barca. Họ sẽ chỉ thực hiện khi đã giải quyết hết các vấn đề tài chính mà vẫn còn thời gian trên TTCN.

Những cập nhật về thương vụ Aubameyang và De Jong vào sáng nay từ Gerard Romero:

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Barca về Auba gần như không có tiến triển hay thậm chí là đình trệ. Như thông tin Fabrizio Romano chia sẻ hôm qua, vấn đề giờ chỉ còn là về giá nhưng Chelsea không chấp nhận số tiền 30 triệu euro mà đối tác TBN đưa ra. Chelsea có thể doạ rút lui. Nhưng cũng có thể có những diễn biến khác trong thời gian còn lại của TTCN.

Chelsea vẫn chờ cuộc gặp giữa Barca và đại diện De Jong vào tuần tới xem kết quả như thế nào. Vợ của De Jong muốn ở lại TBN đồng thời De Jong không đồng ý cắt giảm lương.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá 24h <<<

de-phong-mua-hut-fofana-chelsea-tinh-duong-sam-edmond-tapsoba-2
Aubameyang được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Chelsea và người đại diện của Aubameyang gần như sẽ đạt được các thỏa thuận cá nhân. Khi Fabrizio Romano báo cáo rằng các cuộc đàm phán hôm thứ 5 diễn ra rất tích cực và việc đàm phán các điuề khoản trong hợp đồng rất thuận lợi

Chelsea giờ sẽ bước vào quá trình đàm phán với Barca về mức giá chuyển nhượng. Số tiền 30 triệu euro mà Barca đưa ra là quá cao so với mức định giá của Chelsea.

Thương vụ Aubameyang sẽ mở đường cho thương vụ Alonso theo chiều ngược lại có thể diễn ra.

Bình Luận

8XBET

8XBET