Duyên nợ giữa PVF Đà Nẵng và bóng đá Việt Nam

Tiềm năng rõ ràng là có, và bất chấp lò Nutifood có được tung lên mây xanh thế nào, Đức Việt mới đang là người thuộc lứa U19 có tiềm năng được ra đội 1 nhất của anh Sắc.

Tin liên quan

Vòng 1 giải hạng nhì đón chào trận đấu giữa PVF và Trẻ SHB Đà Nẵng. Tranh thủ một chút để nói về duyên nợ hai đội bóng này. Đà Nẵng vốn là một trong những clb “vớt” nhiều cầu thủ PVF nhất, bắt đầu từ những lứa đầu tiên như Hà Đức Chinh, Thanh Thịnh hay Trọng Hoá, cho tới các lứa đàn em U23 hiện nay như Huỳnh Công Đến, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

duyen-no-giua-pvf-da-nang-va-bong-da-viet-nam

Tuy nhiên, có duyên mà chẳng có phận, cầu thủ PVF tại Đà Nẵng gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Tiêu biểu nhất trong số này chắc là Hà Đức Chinh, khi anh thường xuyên bị HLV Huỳnh Đức đem ra chỉ trích trong những tranh luận về tiền đạo. Lứa đàn anh đầu tiên đã rời Đà Nẵng hết, lứa đàn em U23 có mỗi Liễu Quang Vinh được giữ lại, những cái tên sáng giá như Công Đến và Văn Đô đều bị trả lại sau 1 năm cho mượn vì những lý do không rõ ràng.

Phải chăng những biến động trong nội bộ đội bóng những năm qua khi Huỳnh Đức tại vị là nguyên do khiến những kẻ “ngoại đạo” PVF hay bị lấy ra làm mục tiêu chỉ trích, khiến họ khó sống tại đất Đà Thành? Câu trả lời khó ai có thể biết, chắc chỉ có người trong cuộc hay.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

duyen-no-giua-pvf-da-nang-va-bong-da-viet-nam-2

Dù vậy, nhân dịp chưa vào các chiến dịch lớn, anh em thích bóng đá trẻ có thể theo dõi hai trung tâm đào tạo trẻ thuộc hàng tốt nhất so tài tại giải hạng nhì. PVF lần đầu ra mắt hệ thống bóng đá chuyên nghiệp chính thức, với tham vọng trình làng lứa U19 đã vô địch đẹp mắt năm ngoái (theo lời chủ tịch VTT). Trẻ Đà Nẵng cũng tham vọng trở mình hồi sinh, sau khi HLV Phan Thanh Hùng trở lại, đẩy đi các cầu thủ không phải dân Đà Nẵng và tạo cơ hội cho các lứa trẻ nhiều hơn.

Bình Luận

8XBET

8XBET