Fofana quyết tâm không cùng với Leicester tham dự trận đấu với Chelsea

HLV Rodgers xác nhận Fofana sẽ không tham gia trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này. Khả năng rất cao là do vẫn đề bức xúc với BLĐ Leicester không để anh rời đi.

Tin liên quan

Rõ ràng Fofana muốn đến Chelsea

Khả năng Aubameyang gia nhập Chelsea như những báo cáo mà mình đăng tải đang ngày một rõ ràng hơn.

Người đại diện của De Jong chuẩn bị có cuộc gặp với BLĐ Barca sau chuyến đi đến London. Nghe đâu có đi ngang qua Stamford Bridge. Bayern không quan tâm đến De Jong.

Cơ hội rời đi của Kepa ngày một nhỏ dần khi Napoli đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Navas từ PSG. Khả năng khá cao là Kepa sẽ phải ở lại khi có rất ít đội sẵn sàng chiêu mộ anh.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

fofana-quyet-tam-khong-cung-voi-leicester-tham-du-tran-dau-voi-chelsea-2

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Ajax đang đình trệ. Khi mà Chelsea ra giá đến 44 triệu euro cho tuyển thủ Ma rốc. Có lẽ Chelsea biết Ajax sẽ nhận khoản tiền khủng 90 triệu euro nếu bán Antony cho MU nên tranh thủ ép giá.

Gallagher vẫn đang là mục tiêu nhắm tới của Newcaste, Everton và West Ham. Nhưng việc Gallagher có rời Chelsea hay không tuỳ thuộc vào quyết định của HLV Tuchel.

Có khả năng rất cao là Pulisic sẽ tiếp tục ở lại Chelsea khi có rất ít đội quan tâm đến anh. Hơn nữa việc Ziyech và Odoi ra đi khiến Tuchel buộc phải giữ Pulisic lại để xoay vòng nhân sự.

Như thông tin hôm qua mình đăng tải thì, Fabrizio Romano cho biết dự kiên Chelsea và Barca sẽ tiếp tục đàm phán với nhau hôm nay về trường hợp của Aubameyang. Nếu thuận lợi, mọi thỏa thuận có thể được thống nhất trong hôm nay.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

tai-sao-nguoi-chelsea-nen-bot-ky-vong-va-kien-nhan-voi-doi-bong-giai-doan-nay-1
Chelsea cần thêm thời gian

Anthony Gordon đã nói chuyện với đội bóng chủ quản Everton và HLV trưởng Lampard rằng CẬU MUỐN ĐƯỢC GIA NHẬP CHELSEA.

Gordon muốn được thi đấu tại Champions League, cậu tin rằng việc gia nhập Chelsea sẽ giúp cậu tăng cơ hội tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh cuối năm nay.

Dẫu vậy, hiện tại phía Everton vẫn chưa đồng ý mức phí 50 triệu bảng + 10 triệu bảng phụ phí của Chelsea gửi đến. Everton muốn giữ Gordon ở lại và cần tìm được người thay thế nếu Gordon ra đi.

Bình Luận

8XBET

8XBET