HLV Hà Nội FC:’Công Phượng phẩm chất rất bình thường, HAGL quá tôn thờ cậu ta’

Sau trận thắng của Hà Nội FC trước HAGL. HLV của đội bóng Thủ đô đánh giá ngay cả Công Phượng có ra sân ở trận đấu này thì đội bóng Phố Núi cũng không có cửa giành chiến thắng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không đánh giá cao tài năng của ngôi sao xứ Nghệ.

Tin liên quan

HAGL kể cả có Công Phượng thì vẫn thua

Tại trận đá bù vòng 10 V-League 2022, Hà Nội FC đã đánh bại HAGL 2-1. Chiến thắng này gây ra nhiều sự tranh cãi bởi đội bóng Phố Núi bị đánh giá là mất oan uổng một quả phạt đền, nếu không trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa. Chưa kể ở màn so tài trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Phố Núi không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng do anh bị sốt Virus.

Tuy nhiên sau khi Hà Nội FC giành chiến thắng, huấn luyện viên Chun Jae Ho của họ đánh giá ngay cả khi HAGL có được sự phục vụ của Công Phượng hay không thì họ cũng không thể giành chiến thắng. Ông thầy người Hàn Quốc không đánh giá cao phẩm chất của tiền đạo xứ Nghệ:

>>> Truy cập link: Tường thuật trực tiếp bóng đá 90Phut TV <<<

hlv-ha-noi-fccong-phuong-pham-chat-rat-binh-thuong-hagl-qua-ton-tho-cau-ta
Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà Nội FC vì bị sốt

“Công Phượng phẩm chất rất bình thường, HAGL quá tôn thờ cậu ta. Đội hình của chúng tôi sở hữu những cầu thủ chuyên môn còn tốt hơn Phượng. Kể cả có 10 Công Phượng trong đội hình thì HAGL cũng không thể thắng chúng tôi. 

Tập thể Hà Nội FC mạnh hơn HAGL rất nhiều, chúng tôi không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào cả. 10 năm rồi chúng tôi không để thua HAGL trên sân Hàng Đẫy thực sự là 1 kỷ lục  tự hào.”

Nói về phương pháp đánh bại HAGL, ông Chun nhấn mạnh:

>>> Đừng bỏ qua: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

hlv-ha-noi-fccong-phuong-pham-chat-rat-binh-thuong-hagl-qua-ton-tho-cau-ta-2
HLV Hà Nội FC

“Sau hiệp 1, tôi nhấn mạnh với cầu thủ ràng họ tràn lên phần sân đối phương nhiều quá, đánh mất tuyến giữa. Tôi nói rằng việc thâm nhập ra phía sau đối thủ là tốt, nhưng cũng yêu cầu họ phải thâm nhập hợp lý hơn, xuyên vào vùng nách của đối phương để tìm kiếm cơ hội”. 

Hiện Hà Nội Fc đã tạo ra khoảng cách 7 điểm với HAGL trên bảng xếp hạng V-league 2022, đại diện của bóng đá Thủ đô đã chính hức vô địch lượt đi. Song huấn luyện viên Chun Jae Ho  tỏ ra khá thận trọng:

“Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước, chúng tôi phải chiến đấu với thái độ tích cực và nghiêm túc cho đến vòng đấu cuối cùng. “

Bình Luận

8XBET

8XBET