JMG Nutifood – Cần nhanh chân tạo môi trường thi đấu cho cầu thủ trẻ

Ra mắt lần đầu vào năm 2019 trong màu áo U19 HAGL, các cầu thủ trẻ JMG của Nutifood nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.Chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, họ trở thành một thế lực của giải trẻ Việt Nam, và dành được các danh hiệu sau:

Tin liên quan

JMG Nutifood – Cần nhanh chân tạo môi trường thi đấu cho cầu thủ trẻ.

– Hạng Nhì U19 Quốc gia 2019, 2020 (dưới tên HAGL)

– Hạng Nhì U17 Cúp Quốc gia 2020

– Hạng nhì U19 Quốc gia 2021

– Hạng ba U19 Quốc gia 2022

– Vô địch U21 Quốc gia 2021.

jmg-nutifood-can-nhanh-chan-tao-moi-truong-thi-dau-cho-cau-thu-tre

Đi cùng thành công của tập thể không thể không nhắc đến các cầu thủ tài trẻ tài năng. Những cái tên như Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Quốc Việt trở thành biểu tượng mới của phong cách đào tạo JMG.

Tuy nhiên, như PVF trước đây, Nutifood lại rơi vào bài toán rất khó giải, làm thế nào để tiềm năng giải trẻ bước lên sân chơi Vleague và các cấp đội tuyển cao nhất (Tuyển Quốc gia và U23). Minh chứng rõ ràng nhất cho thất bại của Nutifood tại thời điểm hiện tại là trong danh sách triệu tập cho đội tuyển U23 tham gia Sea Games (chiến dịch quan trọng nhất của U23 năm nay), không có cái tên nào của JMG góp mặt.

Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên không có tên trong danh sách triệu tập là điều dễ hiểu, khi khu vực trung tâm có khả năng cao xuất hiện của 3 quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, thậm chí cả suất dự bị họ cũng không có được khi 2 tiền vệ từng được đánh giá cao này dần tụt lại phía sau so với cả Công Đến (PVF), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định), hay thậm chí là 2 tài năng đã được kiểm chứng ở Vleage 1 và 2 như Hai Long (Hà Nội) và Hữu Thắng (Viettel) còn không được gọi lên.

jmg-nutifood-can-nhanh-chan-tao-moi-truong-thi-dau-cho-cau-thu-tre-4

Quốc Việt, người được tung hô là Vua giải trẻ, thì đã thất bại chính thức trong cuộc đua dành vị trí ở hàng tiền đạo, nơi ngoài đàn anh Nguyên Hoàng ra còn có 2 cái tên tài năng không kém và cùng độ tuổi là Bùi Vĩ Hòa và Nguyễn Văn Tùng.

Bình Luận

8XBET

8XBET