Jonas Wind muốn gia nhập, cống hiến tài năng cho Arsenal

Tiền đạo Jonas Wind của Wolfsburg trả lời câu hỏi về một đội bóng anh muốn gia nhập trong tương lai:

Tin liên quan

“Nếu nhìn vào tương lai, Arsenal sẽ là một bến đỗ trong mơ của tôi, vì họ luôn là CLB mà tôi yêu thích nhất.

“Nhìn tổng thể, tôi nghĩ Premier League là giỉa đấu hàng đầu thế giới, và sẽ thật hào hứng nếu có cơ hội được chơi bóng tại đó.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

jonas-wind-muon-gia-nhap-cong-hien-tai-nang-cho-arsenal

“Nhưng như tôi đã nói, đó không phải là điều mà tôi đang đặt sự tập trung vào lúc này. Tôi đang cảm thấy ổn tại Wolfsburg, một CLB tốt cho cá nhân tôi. Tôi muốn tập trung vào những màn trình diễn của mình, sau đó mới xem liệu tôi có đủ giỏi để tạo những bước tiến vào một thời điểm nào đó trong tương lai.”

Cầu thủ 23 tuổi đã có 5 bàn, 1 kiến tạo trong màu áo Wolfsburg tính tới thời điểm này. Ở cấp độ ĐTQG, Wind có 5 bàn, 2 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho Đan Mạch.

Tin liên quan: Premier League tuần này có thể vẫn sẽ bị hoãn

Ở 1 diễn biến khác: Theo nhà báo Sam Cunningham của inews, các trận đấu vào tuần sau của Premier League cũng có thể bị hoãn, do trùng với lễ tang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Việc phải huy động lực lượng cảnh sát làm việc tại lễ tang khiến các trận đấu, nếu được tổ chức, nhiều khả năng sẽ có lực lượng an ninh rất mỏng.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

tai-nang-jonas-wind-bay-to-tam-nguyen-duoc-cong-hien-cho-arsenal-1

Vào ngày hôm qua, ban tổ chức Premier League và các giải đấu thuộc hệ thống English Football League đã quyết định hoãn vòng đấu cuối tuần này để thể hiện lòng tôn kính với Nữ hoàng vừa qua đời.

Nếu vòng đấu sau cũng bị hoãn, Premier League sẽ vắng bóng gần 1 tháng, do 2 tuần cuối cùng của tháng Chín được dành cho đợt tập trung ĐTQG.

Theo thông tin từ The Athletic, trận đấu trên sân nhà của Arsenal vào giữa tuần sau với PSV Eindhoven nhiều khả năng sẽ diễn ra bình thường.

Sở Cảnh sát Đô thị (Metropolitan Police) cho hay họ có đủ nhân lực để hỗ trợ về mặt an ninh cho trận đấu này. Đây vốn là lo ngại lớn nhất cho việc các trận đấu ở cấp độ châu Âu không thể diễn ra – do lực lượng an ninh được huy động cho các sự kiện xung quanh đám tang của Nữ hoàng Anh – Elizabeth II.

Các trận đấu vào cuối tuần này đã được ban tổ chức Premier League hoãn lại, và khả năng cao loạt trận vào cuối tuần sau cũng sẽ như vậy, dù chưa có quyết định chính thức.

Bình Luận

8XBET

8XBET