Kẻ nào chửi Bellerin phản bội Arsenal là tự bội bạc với chính mình

Hector Bellerin hiểu rõ anh không còn tương lai tại Arsenal nên nhất mực đòi ra đi. Arsenal ok với điều đó. Khúc mắc nằm ở chỗ Bellerin chỉ muốn về lại Tây Ban Nha. Đó là nguyện vọng chính đáng. Arsenal thì đơn giản muốn bán cho đội nào trả giá cao nhất.

Tin liên quan

Xui ở chỗ 2 đội quan tâm tới Bellerin là Real Betis và Barcelona quá nghèo và quá keo. Betis dù rất muốn nhưng không có nổi dăm ba triệu euro để chi. Còn Barca làm ăn thế nào thì các bạn cũng biết rồi.

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

ke-nao-chui-bellerin-phan-boi-arsenal-la-tu-boi-bac-voi-chinh-minh

Thế nên vụ của Bellerin mới bị mắc kẹt. Đến giờ chót, Arsenal quyết định thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại cho hậu vệ phải. Điều này có nghĩa Arsenal phải trả hết toàn bộ tiền lương trong 1 năm còn lại + các chi phí bonus (nếu có). Nhưng Bellerin ko lấy 1 đồng nào để đổi lại cho sự tự do của mình. Anh còn giảm gần nửa lương để đá cho Barca.
Thế thì trách cái gì? Suốt 1 mùa hè cứ chửi Bellerin trong khi câu chuyện đơn giản chỉ là mong mỏi được đáp ứng nguyện vọng nghề nghiệp. Lúc đi thì Bellerin viết hẳn 1 bức tâm thư còn Mikel Arteta lên tiếng tri ân. Mọi chuyện kết thúc quá êm đẹp.

Bellerin chưa bao giờ phát triển đúng như tiềm năng vốn có. Tuy nhiên, Bellerin đã cống hiến 100% cho Arsenal, chơi đẹp với Arsenal và ra đi một cách có lợi cho Arsenal.

Thậm chí năm ngoái mình còn đọc được bình luận nói Bellerin giả tạo trong video tri ân của Real Betis. Các bạn thử tưởng tượng được chơi cho Arsenal xem có quyến luyến như vậy ko? Mà đây là gia đình Bellerin hâm mộ Betis mấy đời cơ.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

ke-nao-chui-bellerin-phan-boi-arsenal-la-tu-boi-bac-voi-chinh-minh-2

Một cầu thủ ở năm 2022, chỉ muốn đá cho một đội thời niên thiếu (Barca) hoặc một đội mà bố mình yêu (Betis), ko quan tâm tiền bạc. Được mấy người?

Đừng quên Bellerin đã từ chối Barcelona để ở lại Emirates trong giai đoạn đỉnh cao phong độ. Cũng đừng lôi những lý do ngoài lề như thời trang hay tóc tai để chỉ trích chuyên môn. Như vậy càng cho thấy sự thiển cận thôi.

Chào nhé, Hector

Bình Luận

8XBET

8XBET