Không thắng nổi trận nào, HLV Pau FC đổ lỗi cho Quang Hải và các đồng đội

Dù được đầu tư rất mạnh mẽ nhưng việc Pau FC chưa thắng được bất cứ trận nào ở mùa giải năm nay buộc huấn luyện viên trưởng Diogo Tholot tỏ thái độ nghiêm khắc đối với Quang Hải và các đồng đội.

Tin liên quan

Pau FC chưa thắng trận nào, HLV Tholot hà khắc với Quang Hải và đồng đội

Dù mùa giải mới đã trôi qua được 4 vòng đấu, song Quang Hải cùng Pau Fc vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội bóng để hòa 2 và thua 2, giành vỏn vẹn 2 điểm, ngụp lặn ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Mùa bóng mới chỉ bắt đầu được hơn nửa tháng nhưng đen đủi thay khi Pau FC đã vướng phải cuộc chiến trụ hạng.

Toàn bộ những sự kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng này từ đầu mùa đến giờ đang trở thành nỗi sợ hãi và lo lắng  Phong độ và kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ Pau Fc khiến huấn luyện viên trưởng Tholot không thể hài lòng. Ông cho rằng ngay cả các tân binh như Quang Hải cũng chưa đáp ứng được yêu cầu mà ban huấn luyện đưa ra.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

khong-thang-noi-tran-nao-hlv-pau-fc-do-loi-cho-quang-hai-va-cac-dong-doi-1
HLV Tholot tăng cường khối lượng tập luyện

Chính vì vậy, để cải thiện tình hình đang ngày một xấu đi, HLV Tholot quyết định trừng phạt Quang Hải và các đồng đội bằng cách tăng cường độ tập luyện, cắt giảm bớt số ngày nghỉ. Thay vì được nghỉ ngơi vào ngày thứ 2, các cầu thủ Pau Fc sẽ phải ra sân tập luyện, thậm chí ông Tholot còn yêu cầu các học trò tập thêm vào ngày thứ 3, sau buổi tập cố định vào 10h00 sáng (giờ địa phương).

Sự nghiêm túc của huấn luyện viên Tholot và điều dễ hiểu khi mà ông muốn nhanh chóng đưa Pau Fc thoát khỏi thực trạng tối tăm hiện nay.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

khong-thang-noi-tran-nao-hlv-pau-fc-do-loi-cho-quang-hai-va-cac-dong-doi-2

Về phần Quang Hải, anh được tạo điều kiện ra sân trong cả 4 trận với 2 lần đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Nhưng ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam vẫn chưa để lại những ấn tượng, với việc không kiến tạo và không bàn thắng rõ  ràng Hải cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Bình Luận

8XBET

8XBET