Kiatisak chê Văn Toàn sút tệ, đích thân ra tay kèm bí quyết dứt điểm

Tại vòng 6 V-League 2022, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bỏ lỡ một loạt các cơ hội ngon ăn trong trận đấu của HAGL vs Đà Nẵng. HLV Kiatisak phải thừa nhận sự hạn chế về khâu dứt điểm của cậu học trò, ông thừa nhận sẽ phải tiến hành kèm riêng cho cậu học trò.

Tin liên quan

Kiatisak chưa hài lòng dù HAGL vừa thắng trận

HAGL cuối cùng đã giải được cơn khát chiến thắng tại V-LEague 2022 khi tại vòng 6, họ đã đánh bại Đà Nẵng trên sân nhà với tỷ số 1-0. Đây cũng chính là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Phố Núi sau 5 trận chỉ biết hòa và thua. Công Phượng là người lập siêu phẩm ngay đầu hiệp 1 giúp đội chủ sân Pleiku có được 3 điểm.

Đáng lý ra trận này HAGL đã có thể thắng đậm nếu như tiền đạo Văn Toàn biết chắt chiu các cơ hội của mình hơn. Chân sút người Hải Dương đã bỏ lỡ ít nhất 3-4 cơ hội, chính huấn luyện viên Kiatisak cũng phải kêu ca về phong độ của cậu học trò:

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

bau-duc-noi-doi-va-nghe-thuat-theo-duoi-su-doi-gian-den-tan-cung-2
Có thể những Văn Toàn, Công Phượng mùa sau không còn ở HAGL.

“Văn Toàn chạy nhanh nhưng sút tệ quá, cậu ấy phải được kèm riêng. Tôi sẽ tập riêng cho Văn Toàn nhiều hơn, tôi phải cho cậu ấy tập dứt điểm hàng ngày. Dù chúng tôi ghi bàn sớm nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Nếu chỉn chu hơn thì phải có 3-4 bàn liên tiếp. Không đạt được mục tiêu trên nên hiệp 2 chúng tôi mới vất vả như vậy.”

Hiện Văn Toàn vẫn chưa có cho mình bàn thắng nào sau 6 vòng đấu ở V-League dù đã được huấn luyện viên Kiatisak tạo điều kiện hết mực. Đối với 1 tiền đạo thì đây là tình trạng đáng báo động.

Về phần HAGL, HLV Kiatisak cho biết ông và đội bóng sẽ cố gắng để cải thiện thành tích trong thời gian tới:

“May mắn là yếu tốt cần thiết, bóng đá phải có may mắn. Hai đội đã thi đấu tốt, lối chơi phối hợp đẹp mắt và cống hiến cho khán giả. HAGL nỗ lực để không bị bắt bài và đặt mục tiêu từng trận một

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

hlv-kiatisak-ha-noi-thang-la-nho-trong-tai-hagl-quyet-tam-tra-no-o-tran-luot-ve-2
HLV Kiatisak không hài lòng với trận thua do trọng tài

CLB nào cũng muốn lên ngôi vô địch, chúng tôi thì muốn 3 điểm qua từng trận đấu một. Đừng hỏi HAGL muốn vô địch hay không, đó là tạo áp lực cho đội bóng. So sánh hai mùa giải là điều khác biệt bởi nếu các đội có cầu thủ tốt hơn thì sẽ chơi tốt hơn”.

Trận thắng Đà Nẵng đã giúp HAGL leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng Phố Núi đang kém đội dẫn đầu Hải Phòng 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bình Luận

8XBET

8XBET