Kieran Tierney: hòa nhập trên mức kỳ vọng với Arsenal từ khi trở lại sau chấn thương

Trong trận đấu với FC Zürich, HLV Mikel Arteta đã liên tục đưa ra chỉ đạo dành riêng cho Kieran Tierney để anh thực thi lối chơi ông mong muốn trong suốt 70 phút hậu vệ trái này có mặt trên sân.

Tin liên quan

Sự hòa nhập của Kieran Tierney

Kieran Tierney vẫn dâng cao bên hành lang trái tuy nhiên, điểm khác biệt lớn là anh đã di chuyển gần vòng cấm và bó vào trong nhiều hơn. Hậu vệ trái này cũng đã có một trong những trận đấu ổn nhất từ đầu mùa giải đến nay.

Kieran Tierney gần như đã đứng trên cùng một đường thẳng khi xét về vị trí trung bình với Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli. Còn ở trận đấu với Aston Villa, Tierney vẫn còn bám biên khá nhiều khi anh đã tạo nên một khối tam giác với Gabriel và Emile Smith Rowe.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

kieran-tierney-hoa-nhap-tren-muc-ky-vong-voi-arsenal-tu-khi-tro-lai-sau-chan-thuong3

Điều này thể hiện được Tierney đang dần có những sự thay đổi và thích nghi với lối chơi chung của Arsenal. Đồng thời, nó một lần nữa cho thấy khả năng huấn luyện với từng cá nhân của HLV Mikel Arteta.

HLV Mikel Arteta muốn Kieran Tierney làm quen với cách chơi của Arsenal khi Zinchenko góp mặt trong đội hình. Arsenal đang sở hữu 2 hậu vệ trái chất lượng tuy nhiên, chúng ta đồng thời cũng muốn họ thi đấu theo cách tương đồng nhất có thể ở trên sân….!

Kieran Tierney sẽ là cái tên tiếp theo của Arsenal được triệu tập lên ĐTQG cho chuỗi trận quốc tế vào cuối tháng 9 này.

Với việc Andrew Robertson không được gọi lên tuyển Scotland do nghi ngại gặp phải chấn thương đầu gối thì Kieran Tierney dự kiến sẽ thi đấu thường xuyên trong loạt trận này.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

kieran-tierney-hoa-nhap-tren-muc-ky-vong-voi-arsenal-tu-khi-tro-lai-sau-chan-thuong6

HLV Mikel Arteta trả lời câu hỏi về suy nghĩ của Kieran Tierney khi anh không còn là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái của Arsenal:

“Trước tiên, phải nói tới việc Kieran đã trải qua 3-4 tháng ngồi ngoài do một chấn thương. Cậu ấy đã trở lại, đang có thể trạng tốt, và chúng tôi mong muốn có sự cạnh tranh ở bất kỳ vị trí nào trong đội hình. Vị trí hậu vệ trái không phải là một ngoại lệ.”

Bình Luận

8XBET

8XBET