Làm rõ sự việc Hà Nội FC có thực sự sa thải HLV Chu Đình Nghiêm ?

Hoàn toàn ko có chuyện Hà Nội sa thải ông Nghiêm qua đường bưu điện. Để đi tới quyết định dừng lại, lãnh đạo CLB cùng ông Nghiêm đã ngồi họp trực tiếp với nhau. Trên page CLB cũng làm hẳn 1 video HLV Nghiêm nói lời chia tay với cầu thủ và ban huấn luyện.

Tin liên quan

Làm rõ sự việc Hà Nội FC có thực sự sa thải HLV Chu Đình Nghiêm ?

Cái mà “qua đường bưu điện” là giấy thanh lý, tức là những thủ tục cuối cùng để hoàn tất, khi đó ông Nghiêm đang ở Thanh Hóa.Thời điểm đó khi dịch đang bùng, mình thấy nếu Hà Nội bắt ông Nghiêm đi xe từ Thanh Hóa lên Hà Nội để ký giấy thanh lý thì mới là hành hạ nhau. Anh chị em đi làm thì biết, khi nghỉ việc cần bàn giao kí tá 1 đống giấy tờ luôn, chứ ko thể đợi 2 3 tháng sau kí cũng được.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

lam-ro-su-viec-ha-noi-fc-co-thuc-su-sa-thai-hlv-chu-dinh-nghiem

Mọi người cũng có thể thấy đây như một buổi lễ đơn giản trong bối cảnh dịch bùng mạnh ở Hà Nội, thành phần tham gia chỉ bao gồm ban lãnh đạo (công ty, đội 1, đội trẻ) và ban huấn luyện, khoảng chục cầu thủ, nhân viên khối văn phòng, đại diện fan club. Các nhân vật như bầu Hiển, các tuyển thủ quốc gia đang tập trung ĐTQG khi đó (Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung…), các cựu HLV có nhiều đóng góp (Phan Thanh Hùng, Triệu Quang Hà…) đều không có mặt.

Thà bảo buổi lễ có HLV này kia mà ko có ông Nghiêm thì Hà Nội mới đáng bị ăn chửi.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

lam-ro-su-viec-ha-noi-fc-co-thuc-su-sa-thai-hlv-chu-dinh-nghiem2

Xem clip phỏng vấn ở On Sports hay Vlog Minh Hải thì mình thấy HLV Nghiêm trách CLB Hà Nội sau 2 sự việc này. Cá nhân mình thấy đây chỉ là góc nhìn cảm tính từ phía HLV Nghiêm, có lẽ ông cũng đã hơi nhạy cảm, tính cách câu nệ phép tắc trên dưới, chưa tự đặt mình vào vị trí CLB. Đáng tiếc là điều này đã bị truyền thông khai thác mạnh cũng như làm quá lên.

Còn ở phía CLB, mình thấy họ ko làm gì sai trong cả 2 sự việc này, mọi thứ đều theo nguyên tắc, chuẩn chỉ.
Nhưng mà mọi người biết rồi đấy, Hà Nội thì luôn đóng vai phản diện mà

Bình Luận

8XBET

8XBET