Madam Pang kêu gọi Kiatisak rời bỏ HAGL, trở về dẫn dắt U23 Thái Lan

Báo chí Thái Lan rầm rộ đăng tải trích dẫn của bà Madam Pang về việc kêu gọi huấn luyện viên Kiatisak từ bỏ HAGL để trở về cầm đội U23 Thái Lan.

Tin liên quan

Kiatisuk chia tay HAGL, trở về dẫn dắt U23 Thái Lan?

Kể từ khi lên nắm quyền HAGL, phải nói rằng Kiatisak đã đưa đội bóng Phố Núi lột xác hoàn toàn về mặt lối chơi. Từ một đội bóng chỉ nhăm nhăm đua trụ hạng, giờ đây binh đoàn của đất Pleiku đã trở thành đội bóng đua tranh cho chức vô địch V-League, cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng mạnh như Hà Nội FC hay Sông Lam Nghệ An.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

madam-pang-keu-goi-kiatisak-roi-bo-hagl-tro-ve-dan-dat-u23-thai-lan
Kiatisuk từng gặt hái vô số thành công trên cương vị thuyền trưởng Thái Lan

Tới thời điểm này, Kiatisak suýt nữa giúp HAGL vô địch V-League ở mùa giải 2021 khi đội bóng dẫn đầu bảng suốt 12 vòng dấu, nhưng đáng tiếc do dịch Covid nên giải đấu đã bị hủy bỏ. Còn ở mùa bóng năm nay, HAGL cũng đang xuất sắc khi cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với Hà Nội FC. Đội bóng Phố Núi đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trước những gì mà Kiatisak làm được, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra lời hiệu triệu kêu gọi chiến lược gia người Thái  từ bỏ HAGL, trở về dẫn dắt ĐT U23. Thay mặt Liên đoàn, bà Madam Pang nhấn mạnh:

“Chúng tôi rất nhớ Kiatisak, bóng đá Thái Lan cần sự hiện diện của cậu ấy. 2 năm qua nền bóng đá trẻ của chúng ta đã đi xuống, rất cần một người có tầm để vực nó lên. Kiatisak là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi hy vọng cậu ấy rời Việt Nam trở về đây, tham gia vào nền bóng đá quê nhà 1 lần nữa.”

>>> Click tại đây để vào: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

madam-pang-keu-goi-kiatisak-roi-bo-hagl-tro-ve-dan-dat-u23-thai-lan
Tương lai của HLV Kiatisuk tại HAGL bị bỏ ngỏ

Viễn cảnh Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế nóng của U23 Thái Lan chắc chắn là điều nhiều CĐV nước này chờ đợi, bởi trong suốt những năm còn dẫn dắt các lứa đội tuyển Thái Lan, Zico đã giúp đội bóng xứ Triệu Voi gặt hái được nhiều thành công, trong đó nổi bật là chức vô địch AFF Cup 2014 và 2016, đặt chân đến bán kết ASIAD 2014, và đỉnh cao nhất là tấm vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Bình Luận

8XBET

8XBET