Những cậu bé nhặt bóng ở sân Nam Định khiến CLB TPHCM bức xúc, trọng tài cảnh cáo vì chơi xấu

Ông Trần Minh Chiến- huấn luyện viên của CLB TP. HCM tức giận vì ban tổ chức sân Thiên Trường hoặc người của câu lạc bộ Nam Định đã làm hư những cậu bé nhặt bóng trên sân.

Tin liên quan

Rõ ràng có bàn tay xui khiến của người lớn

Nói lại về trận thua của CLB TP. HCM ngày hôm qua trước Nam Định  ở vòng đấu thứ 10 V-League 2022. HLV Trần Minh Chiến tố cáo người của đội chủ san Thiên Trường đã cố tình chỉ đạo những cậu bé nhặt bóng có hành vi ôm bóng câu giờ, không chỉ gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu mà còn gây hại cho nhân cách thế hệ măng non của đất nước.

Ông Chiến chê bai:

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

nhung-cau-be-nhat-bong-o-san-nam-dinh-khien-clb-tphcm-buc-xuc-trong-tai-canh-cao-vi-choi-xau-1
HLV Trần Minh Chiến cho rằng những cậu bé nhặt bóng đã bị xúi giục

“Tôi không hài lòng với cách tổ chức của sân Nam Định. Bóng đá mà không thể nào cầu thủ đang đá ở đây mà người nhặt bóng (ở kia) lại quăng bóng vào sân. Điều này chỉ có người lớn làm hư trẻ con, chứ không thể nào có chuyện như vậy. Tôi thấy hình ảnh đó rất xấu”, ông Chiến lắc đầu nói trong phòng họp báo.

“Những hình ảnh đó khiến bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi chắc chắn 100%, báo quốc tế người ta sẽ nói về việc này. Tôi nói thật là tôi không thể nào chịu đựng được. Đội tôi thua nhưng không phải vì điều đó mà tôi đổ thừa, nhưng làm vậy thì bóng đá mình đi xuống.

Những người đầu ngành nên coi lại cách ứng xử, đừng dạy trẻ con những hành động như vậy, điều đó không tốt”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

nhung-cau-be-nhat-bong-o-san-nam-dinh-khien-clb-tphcm-buc-xuc-trong-tai-canh-cao-vi-choi-xau-2
Hành vi không đẹp của những cậu bé nhặt bóng

Trong trận đấu mà TP. HCM thua Nam Định, các em nhặt bóng trên sân Thiên Trường đã cố tình tung 1 quả bóng thừa thứ 2 vào sân khi trận đấu đang diễn ra. Đầu tiên ở phút thứ 36, một em nhỏ đứng ở khu vực giữa khán đài quăng quả bóng vào khiến trận đấu gián đoạn. Đến phút 90 khi mà Nam Định đang dẫn trước đối thủ thì 1 cậu bé nhặt bóng khác đứng ở phía khung thành CLB TP.HCM lại tung thêm 1 quả bóng nữa vào sân.

Cả hai tình huống nói trên đều khiến trận đấu gián đoạn 1 lúc lâu, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải đã phải nhắc nhở những cậu bé nhặt bóng nhưng mấy cậu nhóc này vẫn chứng nào tật ấy. Rõ ràng đúng như HLV Trần Minh Chiến nhận định, phải có bàn tay của người lớn tác động- xúi giục thì mấy cậu bé “mặt non choẹt” này mới hành động như vậy. 

Bình Luận

8XBET

8XBET