Nóng: Chelsea dự kiến đạt thỏa thuận mua Aubameyang trong tuần này

Gerard Romero cho biết Chelsea sẽ chiêu mộ được Aubameyang trong tuần này. Việc ra đi của chân sút Gabong sẽ giúp Barca đăng ký được Kounde trước trận đấu cuối tuần.

Tin liên quan

Thỏa thuận cá nhân đã được chốt

Fabrizio Romano tiết lộ thêm rằng hiện Chelsea và Barca vẫn chưa đạt được thỏa thuận về giá. 30 triệu euro đang là rào cản giữa 2 bên và còn khá nhiều việc phải đàm phán ở vòng thương lượng tiếp theo.

Chalobah và HLV Tuchel đã có cuộc trao đổi khá lâu vào hôm qua. Có vẻ như Chalobah muốn Chelsea chấp nhận đề nghị hỏi mượn từ Inter Milan.

Sky Sports cho biết Bayer Leverkusen đang đàm phán với Chelsea về việc mượn Callum Hudson Odoi. Ở buổi tập ngày hôm qua, Odoi không xuất hiện.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

nong-chelsea-du-kien-dat-thoa-thuan-mua-aubameyang-trong-tuan-nay-1
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Aubameyang

HLV Rodgers xác nhận Leicester đã nhận được đề nghị hỏi mua Fofana vào hôm qua nhưng đã bị từ chối. Fofana đã bị đẩy zuống tập cùng đội U23 do đến sân tập muộn. HLV Rodgers muốn giải quyết sớm vấn đề tương lai của Fofana để ổn định nhân sự.

Phía Everton và HLV Lampard đánh giá Gordon sẽ còn tăng giá nữa trong 6 tháng đến 1 năm tới. Nên họ không chấp nhân mức giá 50+10 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Chelsea sẽ phải nâng giá lên. Tottenham có quan tâm đến Gordon nhưng họ không đủ tiền để đua với Chelsea khi mức giá đang ở mức không tưởng.

Cái tên Zaha đã được nhắc tới tại các cuộc họp nội bộ ở Chelsea. Tuy nhiên, hiện chưa có xúc tiến nào được thực hiện. Hơn nữa, Palace sẽ không muốn bán chân sút chủ lực ở thời điểm TTCN đang cận ngày đóng cửa.

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

nong-chelsea-du-kien-dat-thoa-thuan-mua-aubameyang-trong-tuan-nay-2
Khả năng cao Aubameyang sắp là người của Chelsea

Fabrizio Romano chính thức xác nhận, Chelsea chưa hề có tiếp cận hay đàm phán nào về Harry Mắc Hài.

Fabrizio Romano đồng ý với thông tin mình đăng đêm qua rằng thương vụ Chelsea Aubameyang chuẩn bị có chuyển biến lớn trong những ngày tới. Barca muốn 30 triệu euro và có vẻ như Chelsea sẽ đề nghị mức giá gần với số tiền trên. Chelsea sẽ trả trước 20-22 triệu euro và thêm khoảng 5 triệu euro phu phí nữa

Aubameyang cũng đã đạt được cac điều khoản cá nhân với Chelsea từ trước đó.

Một số nhà báo Tie 2 từ đêm qua đến sáng nay đã xác nhận khá rõ ràng về khả năng Aubameyang sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea.

Bình Luận

8XBET

8XBET