Nóng: Premier League sẽ không hoãn sau sự ra đi của Nữ hoàng Anh

Trước thông tin mọi sự kiện thể thao tại Anh có thể sẽ bị hoãn vào cuối tuần này vì sự ra đi của nữ hoàng Anh, theo cây bút Sam Cunningham và Henry Winter cùng các tờ báo khác cho biết:

Tin liên quan

Khả năng cao không thể hoãn Premier League

“Các cuộc thảo luận sẽ diễn ra với Chính phủ về việc liệu các trận đấu ở Premier League có được diễn ra vào cuối tuần này hay không và “một thông báo thích hợp sẽ được đưa ra trong thời gian sớm nhất”.

Việc cả một vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh bị tạm hoãn sẽ mang lại rất nhiều vấn đề. Những sự kiện bị cắt, chi phí hoàn trả và đền bù là rất lớn,… Bên cạnh đó, thời điểm World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm, sẽ không có quá nhiều khoảng trống để dời lịch nếu như vòng đấu bị tạm dừng.Vì thế, khả năng để những trận đấu cuối tuần này bị hoãn là khó xảy ra.

Tờ The Athletic cho hay, việc quyết định có để các trận đấu vào cuối tuần này tiếp tục diễn ra hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban tổ chức các giải đấu.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

nong-premier-league-se-khong-hoan-sau-su-ra-di-cua-nu-hoang-anh
Rất khó để hoãn Premier League vào thời điểm này

Nếu giải đấu vẫn được tiếp tục, các cầu thủ khi ra sân sẽ đeo băng đen trên cánh tay và toàn bộ sân vận động sẽ dành một phút im lặng trước trận để tưởng nhớ nữ hoàng Elizabeth II.

Tuy nhiên, cục văn hoá, truyền thông và thể thao của Anh đã đưa ra lời khuyên rằng không nên có bất kì hoạt động thể thao nào được diễn ra vào cuối tuần này hay vào ngày tổ chức lễ tang của nữ hoàng Elizabeth II.

Quyết định cuối cùng dự kiến sẽ sớm được công bố trong thời gian ngắn tới…!

Theo nhà báo Mike Keegan, CEO của Premier League, ông Richard Masters đã chia sẻ rằng quy định của chính phủ Anh sau khi nữ hoàng Elizabeth II qua đời không nhất thiết là bắt buộc phải thực thi đối với tất cả các lĩnh vực.

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

nong-premier-league-se-khong-hoan-sau-su-ra-di-cua-nu-hoang-anh-2
Các quyết định sẽ được đưa ra sớm

Ban điều hành của Premier League có lẽ sẽ phải tự đưa ra các quyết định cho loạt trận cuối tuần này. Một số người đứng đầu bộ máy chính quyền của bóng đá Anh đồng thuận với việc tạm ngưng toàn bộ các giải đấu tuy nhiên, đi kèm với đó là một loạt các vấn đề không dễ để giải quyết.

Các đội bóng tại Premier League sẽ có một cuộc họp vào lúc 11:00 sáng (giờ Anh) để đưa ra quyết định cuối cùng về các trận đấu cuối tuần này…!

Bình Luận

8XBET

8XBET