Quang Hải:’Nếu không có cơ hội thi đấu, sao tôi dám ký 2 năm ở Phấp’

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn và Quang Hải sáng nay trước khi lên đường sang Pháp đã trả lời báo chí về cơ hội ra sân trong màu áo mới. Theo đó, đích thân tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định. 

Tin liên quan

Quang Hải sẽ được tạo điều kiện thi đấu

Như đã đưa tin, sáng nay 27/6, Quang Hải cùng người đại diện đã có mặt sớm tại sân bay Nội Bài  để làm thủ tục bay sang Pháp làm bài kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới. Khi Phóng viên chúng tôi đặt  câu hỏi:”Khi chốt thời gian hợp đồng, liệu CLB ở Pháp có cam hết về thời gian thi đấu cho Quang Hải hay không ?”.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

quang-haineu-khong-co-co-hoi-thi-dau-sao-toi-dam-ky-2-nam-o-phap

Ông Nguyễn Đắc Văn- người đại diện của Quang Hải trả lời:” Có chứ, thương vụ này tôi đã phải chiến đấu rất khổ tâm mới có được một vị trí cho Hải. Không đội bóng nào bỏ tiền phung phí cho 1 cầu thủ cả.”

Quang Hải thì cho biết:”Nếu không có cơ hội thi đấu, sao tôi dám ký 2 năm ở Phấp. Tôi cân nhắc rất kỹ cho quyết định lớn lao này. Tất nhiên được thi đấu nhiều hay không do câu lạc bộ cam kết một phần, phần nhiều phải do tôi nỗ lực, cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức.”

Tại CLB mới, Quang Hải sẽ phải học ngoại ngữ, sử dụng chủ yếu bằng tiếng Pháp và tiếng Anh. Trước mắt, câu lạc bộ mới sẽ hỗ trợ Quang Hải một phiên dịch viên để giúp anh thích nghi với môi trường mới.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

quang-haineu-khong-co-co-hoi-thi-dau-sao-toi-dam-ky-2-nam-o-phap

Bến đỗ mới của Quang Hải được đồn đoán là Pau FC, một đội bóng đang chơi ở Ligue 2 và đứng thứ 10 ở giải đấu này năm ngoái. Quang Hải được cho là sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng này.

Chuyến bay chở Quang Hải khởi hành lúc 9h40 ngày 27/6 và quá cảnh ở Frankfurt (Đức). Sau đó, tiền vệ này sẽ di chuyển sang Paris. Từ thủ đô nước Pháp, anh tiếp tục đến nơi đóng quân của CLB để kiểm tra sức khỏe rồi ký hợp đồng. Khi sang châu Âu, Quang Hải có một đội ngũ hỗ trợ riêng.

Bình Luận

8XBET

8XBET