Thấy Tomiyasu, Partey, Kieran Tierney bị đau: Arsenal lập tức có động thái chiêu hồi

Ngay lập tức Arsenal đã có những động thái chiêu hồi các cầu thủ gặp chấn thương chưa rõ mức độ nặng nhẹ ở loạt trận giao hữu vừa qua. 

Tin liên quan

3 trụ cột của Arsenal gặp vấn đề 

Arsenal đã chủ động liên lạc với LĐBĐ Nhật Bản để gọi Takehiro Tomiyasu trở lại London.

Arsenal tiếp tục làm việc với LĐBĐ Ghana để đảm bảo Thomas Partey không được ra sân nếu nhận thấy anh gặp vấn đề. Hiện Pháo thủ  cũng đã đưa tiền vệ này trở lại London để kiểm tra mặc dù Partey không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

thay-tomiyasu-partey-kieran-tierney-bi-dau-arsenal-lap-tuc-co-dong-thai-chieu-hoi-3

HLV trưởng của ĐT Na Uy đã phải thảo luận trực tiếp với BHL Arsenal trước khi đi tới quyết định để Martin Ødegaard thi đấu.

Kieran Tierney cũng lập tức được rút ra khỏi sân sau khi gặp vấn đề trong hiệp 1 ở trận đấu của ĐT Scotland .Hậu vệ này đã buộc phải rời sân ở phút 42 trong trận đấu giữa Scotland và Ireland. Theo những đánh giá ban đầu, đây có thể là một chấn thương ở vùng đầu của hậu vệ này. 

Điều này cho thấy Arsenal đang rất cẩn trọng với các cầu thủ ở loạt trận quốc tế lần này. Chúng ta cũng có sự kết nối và hợp tác cực kỳ nhất quán với toàn bộ các ĐTQG nhằm đảm bảo thể trạng của các cầu thủ luôn nằm ở trạng thái tốt nhất khi quay lại CLB.

Đây là một phương án có lợi cho cả đôi bên khi Arsenal chuẩn bị bước vào giai đoạn thử thách và kì World Cup cũng đang cận kề, không một ai muốn mất người vào thời điểm này.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

thay-tomiyasu-partey-kieran-tierney-bi-dau-arsenal-lap-tuc-co-dong-thai-chieu-hoi

Vẫn chưa thể đánh giá về mức độ chấn thương thật sự của những cầu thủ này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là khi một cầu thủ nào đó có vấn đề. Arsenal và các đội tuyển quốc gia đã nhanh chóng không cho phép cầu thủ đó tiếp tục thi đấu nữa. Đây có thể xem là một sự hợp tác vô cùng cẩn thận và nhất quán đến từ đôi bên nhằm đảm bảo các cầu thủ không gặp thêm bất kì rủi ro chấn thương nào nặng nề hơn phải xảy ra.

Bình Luận

8XBET

8XBET