Thủ môn HAGL: 100 triệu và cơ hội đổi đời nhờ HLV Kiatisak

Thủ môn trẻ của HAGL đã đổi 100 triệu lấy cơ hội bước ra ánh sáng và anh đã thành công nhờ vào sự tin tưởng của HLV Kiatisak Senamuang.

Tin liên quan

Văn Lợi được lãnh đạo HAGL động viên

HAGL có chuỗi trận ấn tượng khi giành 16 điểm sau 6 trận, qua đó vươn lên nhóm đầu V.League. Mạch trận bất bại này chỉ dừng lại ở vòng 12 V.League, khi HAGL thất bại cay đắng trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy, với những gì đã thể hiện, HAGL xứng đáng nhận được lời tán dương từ người hâm mộ.

Một trong số nhân tố nổi bật nhất ở đà thăng hoa này của HAGL phải kể đến thủ thàn Dương Văn Lợi. Cái tên tưởng chừng như xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hay kể cả với chính người hâm mộ HAGL đã có cơ hội bước ra ánh sáng.

Văn Lợi là thủ môn số 3 của HAGL ở mùa giải 2022. Anh được lấy về từ đội Bình Thuận sau hai mùa giải (2020 và 2021) được đem cho mượn. Tưởng như sẽ mài đũng quần trên ghế dự bị, cơ hội lại đến với Văn Lợi khi cả hai thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường đều dính chấn thương.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

thu-mon-hagl-100-trieu-va-co-hoi-doi-doi-nho-hlv-kiatisak

Không còn giải pháp nào khác, HLV Kiatisak Senamuang buộc phải sử dụng Văn Lợi trong khung gỗ của HAGL kể từ trận làm khách trên sân của Bình Định hôm 2/7. Trước đó, thủ môn sinh năm 2000 chưa từng biết cảm giác ra sân V.League là như thế nào. Đây cũng là năm đầu tiên anh được đăng ký chơi tại V.League trong màu áo HAGL.

Khi HAGL bắt đầu tuyển thủ môn để đào tạo, Văn Lợi đi thử và được nhận vào. Tuy nhiên, chiều cao khiêm tốn 1,77m là hạn chế khiến Văn Lợi không thể so sánh với những người đàn anh có tên tuổi như Trần Bửu Ngọc, Huỳnh Tuấn Linh hay thậm chí là thủ môn ngoại như Wieger Sietsma.

Đã có lúc, Văn Lợi tưởng anh sẽ giống như Lê Phạm Thành Long hay Lê Minh Bình, sống kiếp lang bạt và không bao giờ trở lại phố Núi.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

thu-mon-hagl-100-trieu-va-co-hoi-doi-doi-nho-hlv-kiatisak-2

Hiện tại, với chấn thương ở trận gặp Sài Gòn FC, Văn Lợi dự kiến sẽ nghỉ thêm một, hai tuần để hồi phục. Sự trở lại của Tuấn Linh cũng đồng nghĩa cơ hội cho Văn Lợi sẽ không nhiều như trước. Dù vậy, lần bước ra ánh sáng này chắc chắn sẽ đem lại nhiều điểm sáng trong sự nghiệp của thủ thành trẻ.

Bình Luận

8XBET

8XBET