Thua đau U19 Việt Nam, HLV U19 Thái Lan:’Đến cả Lào bây giờ cũng coi thường chúng tôi’

U19 Thái Lan vừa đón nhận một thất bai cay đắng trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022. HLV Salvador Garcia của đội bóng trẻ xứ chùa vàng đưa ra quan điểm đáng chú ý.

Tin liên quan

HLV U19 Thái Lan: ‘Việt Nam là đối thủ chứ không phải kẻ thù’

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại giải U19 Quốc tế 2022 đã khép lại với thắng lợi chung cuộc cho các chiến binh trẻ áo đỏ sao vàng. Đình Bắc ghi bàn duy nhất ở phút thứ 14 giúp đem về thắng lợi. Như vậy chiến thắng tối thiểu này đã giúp U19 Việt Nam vào chơi ở trận chung kết gặp U19 Malaysia. Còn Thái Lan sẽ phải ngậm ngùi tranh hạng 3 với Malaysia.

Sau trận thua cay đắng, huấn luyện viên của đội U19 Thái Lan- ông Salvador Garcia bày tỏ việc thua Việt Nam quá nhiều trong nửa năm qua ảnh hưởng đến vị thế của bóng đá thái Lan:

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

thua-dau-u19-viet-nam-hlv-u19-thai-lan-den-ca-lao-bay-gio-cung-coi-thuong-chung-toi-1
HLV U19 Thái Lan không đặt nặng tính “thù địch” với Việt Nam

“Đến cả Lào bây giờ cũng coi thường chúng tôi. Họ lên tiếng thách thức sẽ đánh bại nền bóng đá Thái như Việt Nam đã làm. Rõ ràng 6 tháng qua, việc không thắng được Việt Nam trận nào khiến vị thế của chúng tôi ở Đông Nam Á bị giảm sút.”

Dẫu vậy, huấn luyện viên U19 Thái Lan cũng khẳng định giữa 2 nền bóng đá Việt- Thái vốn không hề có sự thù địch:

“Việt Nam là đối thủ chứ không phải kẻ thù. Không phải là đối thủ chúng tôi luôn muốn thắng. Tôi không yêu cầu cầu thủ phải thắng mọi trận đấu.”

Về phần U19 Việt Nam, huấn luyện viên Đinh Thế Nam tự hào khi cả đội có được chiến thắng xuất sắc trước Thái Lan:

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

thua-dau-u19-viet-nam-hlv-u19-thai-lan-den-ca-lao-bay-gio-cung-coi-thuong-chung-toi-2
U19 Việt Nam thêm một lần đánh bại người Thái

“Thái chưa bao giờ là một đối thủ yếu cả, ở cấp độ nào họ cũng muốn so kè với Việt Nam. Chiến thắng được Thái Lan chính là động lực để giúp lứa trẻ có niềm tin vào bản thân. Trận chung kết với Malaysia sắp tới sẽ rất kịch tính, họ có những cầu thủ đều ở cả 3 tuyến. Việt Nam cần tập trung nếu muốn vô địch”.

Nhận định về trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11-8 tới, ông Garcia chia sẻ: “Đó sẽ là một trận đấu hay, cân tài sân sức, về trình độ kỹ thuật của các cầu thủ cũng như về chiến thuật từ ban huấn luyện”.

Bình Luận

8XBET

8XBET