Tomiyasu:’Đôi chân này dù tóe máu cũng không ngại cạnh tranh với Zinchenko’

Sau khi vào sân ở trận đấu với Manchester United, Takehiro Tomiyasu đã có dấu hiệu chảy máu bên chân phải từ một tình huống tranh chấp. Anh cũng đã mang một tấm băng để bảo vệ vết thương này ở buổi tập mới nhất của Arsenal.

Tin liên quan

Tomiyasu sẵn sàng trở lại

Tomiyasu đang có những màn trình diễn khá ổn ở tất cả các lần vào sân từ băng ghế dự bị kể từ đầu mùa giải năm nay. Tomi vẫn áp đảo đối thủ ở mọi tình huống tranh chấp tay đôi, anh tiếp tục cho thấy khả năng đọc trận đấu và hỗ trợ Saka hiệu quả trên mặt trận tấn công.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

tomiyasu-doi-chan-nay-du-toe-mau-cung-khong-ngai-canh-tranh-voi-zinchenko-2

Hiện tại, Arsenal vẫn không có thông báo gì về tình hình của Tomiyasu và Cedric cũng đã dính chấn thương. Vậy nên, nếu không có gì thay đổi Tomiyasu nhiều khả năng sẽ có lần xuất phát đầu tiên cho Pháo Thủ ở trận đấu với FC Zürich vào đêm nay tại UEFA Europa League…!

Tomiyasu cho biết anh cũng không ngại khi phải cạnh tranh suất đá chính với Zinchenko:

“Chúng tôi học hỏi lẫn nhau. Tôi cũng có những giá trị có thể giúp ích cho các đồng đội. Về Zinky, không, chúng tôi đều là những hậu vệ cánh tốt nhất Premier League. Đôi chân này dù tóe máu cũng không ngại cạnh tranh với cậu ấy.. Zinnky còn trẻ, cậu ấy động viên và hỗ trợ tôi rất nhiều với những kỹ năng cậu ấy có.

Vết thương của tôi ổn và tôi đã sẵn sàng chiến đấu .”

Nhà báo Charles Watts cho hay, Arsenal sẽ mang tới Zurich mang đội hình tương đối mạnh cho trận đấu mở màn vòng bảng UEFA Europa League.

Tuy nhiên, một số cầu thủ đã dính chấn thương, bao gồm 2 trường hợp mới nhất của Cedric Soares và Emile Smith Rowe sẽ tiếp tục ở lại London.

>>> Tìm hiểu: Lịch bóng đá hôm nay <<<

tomiyasu-doi-chan-nay-du-toe-mau-cung-khong-ngai-canh-tranh-voi-zinchenko

Hậu vệ trái 17 tuổi, Lino Sousa sẽ di chuyển cùng Arsenal mặc dù anh không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu chính thức của đội bóng. Đây có lẽ sẽ là một chuyến đi giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm và tăng thêm khát khao bứt phá lên đội một cho Lino Sousa, một tài năng được đánh giá rất cao của Pháo Thủ .

Với mục tiêu là sớm có được ngôi nhất bảng, Arsenal sẽ tung ra một đội hình mạnh hơn so với các đội bóng lớn khác tại Europa League. Chúng ta vẫn sẽ để các cầu thủ dự bị thể hiện bản thân tuy nhiên, một vài cái tên thuộc đội hình chính dự kiến vẫn sẽ thi đấu

Bình Luận

8XBET

8XBET