Trong tài Mike điên chính thức xin lỗi vụ Cucurella bị giật tóc

Trọng tài Mike Dean người đã điều khiển phòng VAR trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham đã lên tiếng thừa nhận ông đã sai lầm khi không tư vấn cho trọng tài chính xem lại tình huống Cucurella bị Romero giật tóc. Và hệ quả là Romero thoát thẻ đỏ còn Chelsea bị cướp mất 2 điểm ngay sau đó.

Tin liên quan

Chính thức nhận lỗi

“BẮt đầu bằng tình huống bàn gỡ hoà đầu tiên của Tottenham. Tôi không thể lật lại tình huống đã xảy ra 44 giây trước đó để xem xét pha phạm lỗi của Bentancur với Havertz. Nó nằm ngoài tình huống tấn công. Hơn nữa cầu thủ của Tottenham cũng đã chạm vào bóng. Câu hỏi đặt ra là liệu Richarlison có việt vị hay không. Khi cú sút của Hojbjerg đi trúng đích, Mendy cũng có những phản xạ.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá 24h <<<

trong-tai-mike-dien-chinh-thuc-xin-loi-vu-cucurella-bi-giat-toc

Tầm nhìn của anh ấy không bị chặn nên bàn 1-1 là hợp lệ. “Đối với bàn thắng thứ 2 của Kane. Tôi đã yêu cầu trọng tài Taylor chờ để xem xét tình huống giữa Romero và Cucurella. VAR không thể trao một quả phạt trực tiếp nhưng tôi có thể yêu cầu trọng tài chính xem lại tình huống qua màn hình để quyết định đó có phải là thẻ đỏ hay không. Nhưng khi đó, chỉ trong vài giây tôi không nghĩ rằng đó là một pha bóng bạo lực.

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

trong-tai-mike-dien-chinh-thuc-xin-loi-vu-cucurella-bi-giat-toc-2

“Sau đó, tôi đã xem lại băng hình và trao đổi với các trọng tài khác. Sau khi suy nghĩ, nhẽ ra tôi nên đề nghị Taylor đên xem màn hình. Để anh ấy tự đưa ra quyết định. Bởi trọng tài chính là người có tiếng nói sau cùng. Thật đáng tiếc khi đây là một sự cố trong ngày cuối tuần mà các trọng tài chúng tôi đã làm việc hiệu quả. Và dù có là một trọng tài có 20 năm kinh nghiệm như tôi thì cũng phải thưởng xuyên trau dồi và học hỏi.”

Hiện tại Mike Điên đã bị treo quyền điều hành VAR 1 vòng đấu sau sự cố tại Stamford Bridge.

Bình Luận

8XBET

8XBET