Văn Lâm:’Ở Nhật người ta thảo mai, chẳng trọng mình thì mình về nước thôi’

Như vậy thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Topenland Bình Định với mức lương khủng. Thủ thành Việt kiều chia sẻ lý do thẳng thắn quyết định rời Nhật Bản để hồi hương.

Tin liên quan

Hé lộ mức lương khủng cùng số áo đặc biệt của Văn Lâm ở Bình Định

Sau rất nhiều đồn đoán thì cuối cùng ngày hôm qua 15/8, lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa Đặng Văn Lâm và đội bóng đại gia Topenland  Bình Định đã chính thức diễn ra. Cựu thủ thành của Hải Phòng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy tình hình thực tế. 

Nhiều nguồn tin uy tín trong nước khẳng định Đặng Văn Lâm sẽ nhận số tiền lương lên đến 600.000 USD/ năm. Đồng nghĩa trung bình anh sẽ nhận khoảng 17.000 USD/tháng trước thuế. Mức lương này cao đến độ tương đương với một ngoại binh chất lượng ở V-League.

>>> Click tại đây để vào: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

van-lam-o-nhat-nguoi-ta-thao-mai-chang-trong-minh-thi-minh-ve-nuoc-thoi-1
Văn Lâm ký với Bình Định bản hợp đồng 3,5 năm

Để giải thoát được Đặng Văn Lâm khỏi Cerezo Osaka, Topeland Bình Định đã phải bỏ ra số tiền lên đến 9 tỷ đồng để trả cho đội bóng Nhật. Số tiền đền bù này tương đương với 1 năm tiền lương hợp đồng của Lâm ở J-League bởi thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên 1 năm hợp đồng với đội bóng của Nhật Bản.

Nói về nguyên nhân dẫn đến quyết định rời Nhật Bản trở về Việt Nam, Đặng Văn Lâm cho biết:

“Ở Nhật người ta thảo mai, chẳng trọng mình thì mình về nước thôi. Tôi đã đợi ở Osaka 1 năm, người ta hứa với Lâm là sẽ cho Lâm cơ hội nhưng đợi mai chẳng thấy đấu. Cảm giác như mình bị lừa dối vậy. Lâm mới thấy chẳng ở đâu bằng quê hương của mình.

Lâm rất vui mừng khi được về Việt Nam cống hiến sau 4 năm sóng gió ở nước ngoài. Lâm khát khao vô địch V-League vì vậy mới chọn 1 đội bóng có tiềm lực như Topenland Bình Định để đầu quân. Tôi mong muốn cùng đồng đội và ban huấn luyện có thể gặt hái được sự kỳ vọng từ đông đảo người hâm mộ.”

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

van-lam-o-nhat-nguoi-ta-thao-mai-chang-trong-minh-thi-minh-ve-nuoc-thoi-2
Văn Lâm sẽ khoác áo số 35 tương đương với quãng thời gian hợp đồng với Bình Định

Dự kiến ngay trong ngày hôm nay 16/8, Văn Lâm sẽ bay từ TP.HCM ra Quy Nhân hội quân và tập luyện cùng CLB mới để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 13 V.League 2022.  Văn Lâm sẽ khoác lên mình số áo 35. Được biết đây là con số tương đương với quãng thời gian mà cầu thủ này ký hợp đồng với đội bóng đất Võ.

Bình Luận

8XBET

8XBET