Vũ Tiến Long:’Cái bóng của anh Hậu quá lớn, em không thể cạnh trạnh nổi với anh ấy’

Mới chỉ có đúng 7 phút ra sân ở V-League 2022, giờ đây hậu vệ Vũ Tiến Long- chàng trai trẻ từng cùng đội U23 Việt Nam vô địch Sea Games 31 đành phải ngậm ngùi xuống chơi bóng ở giải hạng nhất cho đội Công An Nhân dân.

Tin liên quan

Người hùng U23 Việt Nam được Hà Nội FC cử đi học việc

Có lẽ ai theo dõi hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng Sea Games của đội U23 Việt Nam hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Vũ Tiến Long. Chàng trai trẻ chơi bóng rất trưởng thành cùng đội U23 tạo nên dấu ấn ở cả vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra tại Uzbekistan.

Thế nhưng đen đủi cho Long khi quay trở lại V-League, sự nghiệp của em đang không được như ý. Trong màu áo của Hà Nội FC, sự trở lại của người đàn anh Đoàn Văn Hậu khiến Long gần như không còn chỗ đứng. V-League 2022 hiện đã trôi qua được 12 vòng đấu nhưng hậu vệ của U23 Việt Nam mới chỉ có đúng 7 phút ra sân. HLV của Hà Nội Fc vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Văn Hậu.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

vu-tien-long-van-hau-la-cai-bong-qua-lon-em-khong-the-canh-tranh-noi-voi-anh-ay-1
Vũ Tiến Long trong màu áo U23 Việt Nam

Giữa một rừng sao của Hà Nội FC, khả năng để Long chứng minh được năng lực của mình là rất hạn chế. Vì vậy đội bóng Thủ đô mới đây đã quyết định cho CLB ở giải hạng nhẩ – Công An Nhân Dân mượn Tiến Long đến hết mùa giải này. Bản thân Vũ Tiến Long dù ngậm ngùi nhưng em hiểu mình cần ra đi để trưởng thành hơn trước khi có thể quay lại Hà Nội cạnh tranh với Văn Hậu:

“Cái bóng của anh Hậu quá lớn, em không thể cạnh trạnh nổi với anh ấy. CLB và em đã thống nhất chuyển đến CAND. Em cũng tin điều này tốt cho mình, em sẽ cố gắng để được ra sân nhiều hơn, em muốn tham dự kỳ AFF Cup 2022 vào cuối năm. Để làm được điều đó trước tiên em cần cố gắng  để HLV Park chú ý và gọi lên tuyển.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

vu-tien-long-van-hau-la-cai-bong-qua-lon-em-khong-the-canh-tranh-noi-voi-anh-ay-2
Tiến Long ngậm ngùi chia tay Hà Nội FC

Chỉ có hơn 7 phút đá chính ở V-League là cột mốc buồn với em, nhưng đây cũng là động lực để em cố gắng hơn, em cần đạt đến đẳng cấp của anh Văn Hậu.”

Bên cạnh Tiến Long, một cầu thủ khác cũng được Hà Nội FC cho Công An Nhân Dân mượn là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ này mới quay trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho đội bóng áo tím là bàn thắng vào lưới CLB Đồng Tháp ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Bình Luận

8XBET

8XBET